Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Thời trang nam Tomstore được lòng giới trẻ Hà thành

Tomstore 97 phố Nhổn là một trong những địa chỉ mua sắm quần áo nam quen thuộc với giới trẻ Hà Nội. Cửa hàng mang đến các mẫu quần áo trẻ trung, năng động cùng giá bán hấp dẫn.

Các sản phẩm nhà Tomstore được thiết kế với phong cách trẻ trung và hiện đại, mang lại gu thời trang hợp mốt cho các bạn trẻ. Trang phục tại đây đa dạng về kiểu dáng và chủng loại, từ áo sơ mi, áo khoác, quần jeans… đến phụ kiện thời trang sành điệu. Tất cả tạo nên vẻ đẹp phóng khoáng, khẳng định phong cách cho phái mạnh.

Tomstore anh 1

Một trong những thiết kế cá tính tại Tomstore.

Sản phẩm chất lượng cao cùng giá thành hợp lý là bí quyết giúp Tomstore gặt hái thành công và nhận được sự tin tưởng của nhiều bạn trẻ. Đến cửa hàng, bạn sẽ cảm thấy thoải mái trong không gian mua sắm rộng rãi, thiết kế đẹp mắt và đậm cá tính. Sự tư vấn nhiệt tình và thái độ phục vụ thân thiện của đội ngũ nhân viên bán hàng cũng là điểm cộng tại đây.

Tomstore anh 2

Tomstore mang đến không gian mua sắm rộng rãi cùng nhiều chương trình khuyến mãi hấp dẫn.

Một trong những thế mạnh của Tomstore là sản phẩm giày thể thao. Mẫu mã giày tại đây theo phong cách đơn giản nhưng sở hữu đường nét thiết kế tinh tế, dễ dàng phối với nhiều trang phục. Trắng là tông màu chủ đạo, tạo nên sức hút cho các mẫu giày được tung ra của nhà Tomstore.

Tomstore anh 3

Hàng trăm mẫu sneaker thời thượng được cập nhật liên tục.

Những đôi giày trắng luôn có vị trí quan trọng tạo dựng phong cách thời trang nam, mang đến sự trẻ trung và sạch sẽ. Sneakers trắng dáng cơ bản còn được xem là kiểu giày không bao giờ lỗi thời trong tủ đồ.

Ngoài ra, cửa hàng còn liên tục cập nhật các dòng giày phối màu độc đáo, phù hợp với các bạn nam cá tính, năng động. Đó là những đôi giày thể thao nam với gam màu dạ quang neon, mang đến nét cá tính, khỏe khoắn và lạ mắt. Bên cạnh đó, một vài item giày da lộn cũng sẽ là lựa chọn lý tưởng cho các bạn trẻ trong mùa đông lạnh giá.

Tomstore anh 4

Giày của Tomstore đa dạng từ mẫu mã, chất liệu đến giá thành.

Các mẫu sneakers đa dạng, bắt mắt là lý do giúp Tomstore thu hút lượng khách không nhỏ tại Hà Nội và các tỉnh trên cả nước. Qua fanpage, khách hàng có thể mua sắm online với hàng trăm sản phẩm được quay chụp trực tiếp tại cửa hàng.

Khởi động mùa khuyến mãi cuối năm, Tomstore chính thức mở đợt giảm giá tới 50% cho khách hàng. Bên cạnh sneakers, khách hàng có thể tìm thấy các thiết kế ăn khách nhất mùa đông năm nay như áo hoodie, bomber, denim, blazer, áo len basics hay áo khoác phao phong cách Hàn Quốc…

Đặt chân đến Tomstore tại số 97 phố Nhổn (huyện Hoài Đức, Hà Nội), khách hàng có thể tự tạo nên những trải nghiệm độc đáo khi mua các sản phẩm giá trị, có thương hiệu và chất lượng đảm bảo với mức giá ưu đãi.

Tomstore anh 5

Tomstore giúp khách hàng định hình phong cách trẻ trung, năng động.

Để có một mùa mua sắm tưng bừng, các tín đồ thời trang nên bỏ túi mẹo săn sale đơn giản là liệt kê chi tiết danh sách món đồ cần mua, vừa tiết kiệm thời gian tìm kiếm, vừa mua hàng đúng với mục tiêu định sẵn. Bên cạnh đó, bạn có thể tránh được việc bỏ lỡ những món hàng cần thiết chỉ vì mải mê dạo quanh “biển” đồ sale tại cửa hàng.

Tomstore

Địa chỉ: 97 phố Nhổn, huyện Hoài Đức, Hà Nội.

Hotline: 0965080538 | Fanpage: Tomstore.

Hạnh Trà

Bình luận

Bạn có thể quan tâm