Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Mua sắm mùa Giáng sinh cùng Lục Anh và Ribi Sachi

Khi các tụ điểm vui chơi bắt đầu replay liên tục các playlist nhạc Noel cũng là lúc không khí chuẩn bị cho mùa lễ được mong đợi ngày càng nóng lên, nhất là các hoạt động mua sắm.

Nếu đối với phái đẹp nói chung, shopping là nguồn năng lượng tốt nhất cho tinh thần thì đối với các hot teen, đó còn là hoạt động không thể thiếu phục vụ cho cả công việc và sở thích bản thân. Cùng theo chân 2 cô nàng Ribi Sachi và Lục Anh ghé thăm địa điểm shopping quen thuộc.

Tọa lạc trên con đường trung tâm, VietS Corner Flea Market là nơi chọn mặt gửi vàng của rất nhiều bạn trẻ. Với các gian hàng thời trang luôn đa dạng mẫu mã, giá cả cực mềm và xu hướng được update nhanh, VietS Corner Flea Market chắc chắn là một điểm dừng chân bạn không nên bỏ lỡ.
Tọa lạc trên con đường trung tâm, VietS Corner Flea Market là nơi chọn mặt gửi vàng của nhiều bạn trẻ. Với các gian hàng thời trang luôn đa dạng mẫu mã, giá cả mềm và xu hướng được update nhanh, VietS Corner Flea Market chắc chắn là một điểm dừng chân bạn không nên bỏ lỡ.
Nhậ
Bữa tiệc thời trang đa sắc màu tại VietS Corner Flea Market.
a
Các phụ kiện như giày dép, mũ nón, trang sức… cũng vô cùng phong phú.

Các gợi ý về outfit được cập nhật rất thường xuyên trên fanpage nên hãy vào ngay chỉ với một cú click chuột, tất cả các xu hướng mới nhất của mùa đã nằm gọn trong tay bạn.

Nhậ
Bạn đã sở hữu những chiếc sweater và bomber này chưa? Phối cùng với shorts không chỉ xinh mà còn cân bằng được với thời tiết ẩm ương của Sài Gòn đó.
Nhập mô t
Các gam màu pastel đã quay trở lại và lợi hại hơn xưa, nhất là sắc xám và xanh.
Nhập mô
Dệt kim vẫn là chất liệu được ưa chuộng nhất mỗi khi mùa lạnh về vì vừa ấm áp, vừa dễ ứng dụng và kết hợp lại không lo ngột ngạt.

Nhằm làm phong phú thêm cho tủ quần áo của các nàng, chợ phiên còn rất tâm lý tổ chức chương trình Santa Giveaway vào cuối tuần này (13/12-14/12) với tận 3 món đồ trong một ngày. Chương trình rút thăm sẽ diễn ra vào 3 khung giờ 10h-12h, 15h-17h, và 18h-20h. Hãy note lại ngay để đừng bỏ lỡ cơ hội của mình. Liệu 6 bạn nào sẽ là chủ nhân may mắn của những trang phục dễ thương này.

Nhập mô
Đặc biệt, khi đến mua các sản phẩm này trực tiếp tại hội chợ, bạn sẽ được ưu đãi giảm giá lên đến 50% nên còn chần chờ gì mà không xách ví lên và đi.
Nhập

Nhập m
Hotgirl Ribi Sachi và Lục Anh đã thích VietS Corner Flea Market vì những lý do rất đáng yêu như vậy đó. Khi shopping ở chợ phiên, bạn đừng quên tăm tia xem có thấy 2 cô nàng đang chăm chú lựa đồ ở một góc nào đó không.
Nhập m

Sau khi đã gom được kha khá item mới cho tủ quần áo rồi thì các bạn cũng đừng quên mang hóa đơn lên đổi quà tại Ban tổ chức. Hàng trăm voucher 30.000 đồng, 50.000 đồng và 100.000 đồng sẽ ngẫu nhiên thuộc về những bạn có hóa đơn mua hàng từ 500.000 đồng trở lên, và sẽ nghiễm nhiên được tặng cho những bạn có hóa đơn từ một triệu.

VietS Corner Flea Market

Địa chỉ: 39F Sương Nguyệt Ánh, P. Bến Thành, Q.1

Thời gian: Thứ bảy và chủ nhật hàng tuần từ 10h-21h

Thông tin đăng ký gian hàng:

ĐT: 0909.131.003 - 0909.931.003

Email: vietscorner.fleamarket@gmail.com

Facebook và Instargram: vietscornerfleamarket

VietS Corner Flea Market

Tư liệu: VietS Corner Flea Market

Bạn có thể quan tâm