Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

VietS Corner Flea Market - shop liền tay, gặp người nổi tếng

Bạn trẻ Sài Gòn đam mê mua sắm ắt hẳn không còn xa lạ gì với VietS Corner Flea Market - chợ phiên cuối tuần tọa lạc tại 39F Sương Nguyệt Ánh, Q.1.

Đã đi vào hoạt động một thời gian dài, nhưng VietS Corner Flea Market vẫn chưa bao giờ hết hot, do các lợi thế về vị trí cũng như chất lượng hàng hóa và sự ủng hộ nhiệt tình từ các khách hàng dễ thương, đặc biệt là dàn sao và hot teen Sài thành. Trung tuần tháng 11, phiên chợ này đã tưng bừng mừng sinh nhật một năm với những ưu đãi hấp dẫn và bất ngờ lớn để lại dư âm cho đến nay. Cùng xem những niềm vui nào đang chờ đợi bạn tại đây vào 2 ngày 29-30/11.


Các item thời trang thu - đông vẫn là đối tượng săn lùng chính của cả phái đẹp và phái mạnh khi đến với VietS Corner Flea Market vì độ đẹp, bắt kịp xu hướng và giá cả lại khá mềm.



Hãy nhấn like fanpage để luôn theo dõi demo các sản phẩm được bán vào cuối tuần cũng như cập nhật các xu hướng mix đồ mới nhất được gợi ý bởi VietS Corner Flea Market.


Các gian hàng giày dép, trang sức và phụ kiện nơi đây cũng luôn sẵn sàng cho các nàng quẹo lựa với những item phù hợp phối kèm với outfit từ phong cách nhẹ nhàng lãng mạn đến năng động mạnh mẽ. Đặc biệt, các sản phẩm handmade luôn được VietS Corner Flea Market ưu ái giới thiệu đến khách hàng với mong muốn mỗi bạn đều sẽ tạo được phong cách và dấu ấn riêng cho mình.



Sau khi đã mua sắm thỏa thích, các bạn có thể lên foodcourt trên tầng 3 để nạp lại năng lượng với những món ăn rất ngon, hợp vệ sinh và giá không vượt quá 25.000 đồng, còn bạn yêu thích bói tarot, vẽ henna, vẽ nail… có thể ghé qua khu vực dịch vụ để tận hưởng những thú vui trên.



Tất cả những điều trên là yếu tố thu hút rất nhiều hot teen ghé mua sắm và vui chơi tại VietS Corner Flea Market. Dạo vòng quanh phiên chợ này, bạn sẽ rất dễ nhận ra những gương mặt quen thuộc được giới trẻ mến mộ như hot girl Ribi Sachi, Lục Anh, Châu Dương (Top10 Miss Ngôi sao 2014)…




Hơn thế nữa, hotgirl Ngọc Thảo và nhãn hàng Zuniq của cô nàng cũng rất thường xuyên tham gia buôn bán tại hội chợ.

Đừng ngại ngần xin chụp ảnh cùng bạn ấy nếu tình cờ gặp được nhé, vì nàng nào cũng dễ thương và thân thiện.

Chương trình bốc thăm sure trúng dành cho hóa đơn cộng gộp từ 300.000 đồng trở lên đã trở lại với các phần quà và luôn thay đổi hàng tuần. Cùng bạn bè anh chị em và người thân của mình đến VietS Corner Flea Market cuối tuần này để niềm vui được nhân lên gấp bội.

VietS Corner Flea Market

Địa chỉ: 39F Sương Nguyệt Ánh, P. Bến Thành, Q.1

Thời gian: Thứ bảy và Chủ Nhật hàng tuần từ 10h - 21h

Thông tin đăng ký gian hàng:

ĐT: 0909.131.003 - 0909.931.003

Email: vietscorner.fleamarket@gmail.com

FB: tại đây.

Instargram: vietscornerfleamarket

VietS Corner Flea Market

Tư liệu: VietS Corner Flea Market

Bạn có thể quan tâm