Người Việt dùng thưởng Tết vào việc gì?
Ngoài tự “chiêu đãi” bản thân, nhiều người Việt dùng khoản thưởng Tết để mua sắm quà tặng người thân và gia đình.
756 kết quả phù hợp
Người Việt dùng thưởng Tết vào việc gì?
Ngoài tự “chiêu đãi” bản thân, nhiều người Việt dùng khoản thưởng Tết để mua sắm quà tặng người thân và gia đình.
Người trẻ Hà Nội bắt đầu xuống phố mua sắm Tết
“Mua sắm trong lo lắng” là tâm trạng chung của các bạn trẻ xuống phố trong những ngày gần đây. Tuy vậy, nhiều người thừa nhận không thể bỏ thú vui sắm đồ Tết.
5 mẹo giúp ‘nhẹ gánh’ đi chợ ngày Tết
Phong tục, lễ nghi Tết cổ truyền đã giản đơn hơn trước. Tuy nhiên việc đi chợ mua sắm trong dịp cuối năm bận rộn vẫn là nỗi e ngại của nhiều người.
Ngại chen lấn, người tiêu dùng chọn đi chợ Tết online
Nói đến chợ Tết là nói đến cảnh đông đúc, chen lấn và chờ đợi. Để không rơi vào tình cảnh này, nhiều chị em nội trợ hiện đại tìm đến các chợ truyền thống trên nền tảng online.
Kinh doanh đa kênh - cú chuyển mình nhiều thách thức
Trong làn sóng thương mại đa kênh - omnichannel, doanh nghiệp muốn thành công cần hiểu nhu cầu khách hàng, xác định rõ lợi thế và khai thác hợp lý dữ liệu từ các nền tảng.
‘Tôi hối hận vì mua đồ đắt đỏ trong dịch và giờ vứt xó’
Trong thời gian bị phong tỏa vì dịch, nhiều người điên cuồng mua sắm online để tìm niềm vui. Nhiều tháng sau, họ chỉ thấy mình có cả “núi” đồ không dùng đến.
Các thương hiệu lớn được gì sau một năm hợp tác cùng Lazada?
Ngoài đổi mới ưu đãi, chiến dịch “Ngày hội siêu thương hiệu - Super Brand Day” của Lazada còn hỗ trợ đối tác phát triển kênh online, phù hợp xu hướng tiêu dùng mới.
Mặc ấn tượng mùa Tết với phụ kiện Charles & Keith
Với những gam màu rực rỡ, bộ sưu tập phụ kiện của Charles & Keith sẽ góp phần giúp phái đẹp xinh xắn hơn trong dịp lễ, Tết năm nay.
Người tiêu dùng chuộng sắm Tết online
Với sự lên ngôi của mua sắm online, chắc hẳn hình ảnh chen chúc tại siêu thị, chợ truyền thống trong những ngày giáp Tết Tân Sửu sẽ giảm bớt.
Mỹ phẩm ế ẩm khi phụ nữ không còn nhu cầu trang điểm
Nhiều cửa hàng bán lẻ mỹ phẩm ở xứ kim chi phải đóng cửa vì nhu cầu làm đẹp của phụ nữ giảm mạnh và không còn khách hàng quốc tế.
1.001 tình huống mua sắm dở khóc dở cười dịp năm mới
Trong tâm trạng háo hức sắm sửa đón năm mới, tín đồ mua hàng online có thể bắt gặp nhiều tình huống dở khóc dở cười, góp phần tạo nên mùa Tết đáng nhớ.
Ngân Khánh chia sẻ cách giữ sức khỏe đón Tết
Năm 2021, Ngân Khánh quyết định thay đổi cách đón Tết: Mua sắm giản tiện, giữ sức khỏe, dành nhiều thời gian hơn bên gia đình…
Top 5 sàn thương mại điện tử được yêu thích nhất 2020
Năm 2020, nhiều sàn thương mại điện tử ghi nhận sự phát triển vượt trội khi người dùng dịch chuyển nhanh chóng từ mua sắm truyền thông sang hình thức trực tuyến.
Một năm mua sắm khác biệt của người Việt
Năm 2020 đánh dấu sự khác biệt trong thói quen mua sắm của người Việt, tần suất đến cửa hàng truyền thống giảm trong khi tỷ lệ chốt đơn online tăng.
Đàm phán với Gojek bế tắc, Grab tìm cách lên sàn tại Mỹ
Nguồn tin Reuters cho biết Grab đang cân nhắc kế hoạch phát hành cổ phiếu ra công chúng lần đầu (IPO) tại Mỹ để huy động ít nhất 2 tỷ USD.
Vì sao Trung Quốc đổ tiền vào phim Hàn?
Bằng chất lượng và khả năng tiếp cận rộng rãi, phim truyền hình Hàn buộc nhiều nhà sản xuất Trung Quốc phải bỏ tiền mua bản quyền phát sóng, đầu tư và tranh suất quảng cáo.
Không xếp hàng sắm Tết, giới trẻ ngồi một chỗ chốt mua 'cả thế giới'
Thương mại điện tử góp phần thay đổi cách thức mua hàng, giới trẻ chỉ cần thiết bị thông minh kết nối Internet để chốt đơn từ bánh mứt, quà Tết, quần áo đến thiết bị công nghệ.
Có nên sắm đồ điện máy trước Tết?
Trước Tết Nguyên đán, nhiều mặt hàng điện máy giảm giá nhằm kích cầu. Đây cũng là dịp người tiêu dùng có cơ hội mua sắm đồ điện tử chất lượng với giá hợp lý.
Cốc Cốc Mobile tích hợp AI để đề xuất tin tức phù hợp
Ứng dụng trí thông minh nhân tạo (AI) vào vận hành, Cốc Cốc Đọc tin của Cốc Cốc Mobile có thể chọn lọc những tin tức phù hợp với chủ nhân điện thoại.
Amazon đầu tư công nghệ thúc đẩy bán hàng xuyên biên giới
Trước sự phát triển của công nghệ và tác động từ Covid-19, người dùng dần thay đổi cách mua sắm, đặc biệt trên kênh TMĐT, buộc các doanh nghiệp tìm cách thích nghi.