Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Znews

  • Tất cả
  • Bài viết
  • Video

Chuyên mục:

Thời gian:

2.185 kết quả phù hợp

mua hàng trực tuyến

Nha ban hang Viet Nam da san sang voi AI? hinh anh

Nhà bán hàng Việt Nam đã sẵn sàng với AI?

0

Với sự phát triển đột phá và nhiều đổi mới, AI đang dần trở thành yếu tố cốt lõi định hình tương lai của ngành TMĐT và là chìa khóa “sống còn” của nhà bán hàng trong kỷ nguyên mới.

Chien luoc thong minh giup ke yeu gianh chien thang hinh anh

Chiến lược thông minh giúp kẻ yếu giành chiến thắng

0

Trong một cuộc chiến không cân sức, kẻ yếu vẫn có cơ hội chiến thắng đối thủ, nếu biết vận dụng chiến thuật hợp lý. Đôi khi, bạn có thể mượn sức mạnh của đối thủ để giành lợi thế.

Ly do Trung Quoc thu mua rat nhieu tom Viet Nam hinh anh

Lý do Trung Quốc thu mua rất nhiều tôm Việt Nam

0

Trung Quốc đang tăng mạnh nhập khẩu tôm từ Việt Nam để phục vụ nhu cầu tiêu thụ, mặt hàng này được rao bán phổ biến trên các nền tảng mua sắm trực tuyến của xứ "tỷ dân".

Gioi nha giau Trung Quoc tang mua tom hum Viet Nam hinh anh

Giới nhà giàu Trung Quốc tăng mua tôm hùm Việt Nam

0

Trong 2 tháng đầu năm 2025, xuất khẩu tôm của Việt Nam ghi nhận tăng trưởng mạnh mẽ. Đáng chú ý, Trung Quốc và Hong Kong (Trung Quốc) là 2 thị trường nhập khẩu tôm lớn nhất.

Them local brand Viet 'roi cuoc choi' sau 17 nam hinh anh

Thêm local brand Việt 'rời cuộc chơi' sau 17 năm

0

Nhãn hàng thời trang nữ Hnoss tuyên bố rời thị trường, phản ánh tình trạng cạnh tranh khốc liệt và nối dài làn sóng đóng cửa của các local brand Việt từ cuối năm ngoái.

'Chien than livestream' bi nhan hang quay lung? hinh anh

'Chiến thần livestream' bị nhãn hàng quay lưng?

0

Ồn ào dồn dập của Quang Linh Vlogs, Hằng Du Mục, Phạm Thoại cho thấy rủi ro với nhãn hàng khi đặt cược vào streamer bán hàng. Chỉ một sự cố nhỏ cũng kéo theo làn sóng tẩy chay.

Chu shop online 'chay theo' nguoi mua hinh anh

Chủ shop online 'chạy theo' người mua

0

Trước những thay đổi trong hành vi mua sắm thương mại điện tử của người Việt, các nhãn hàng đang cố gắng làm mới cách tiếp cận để gia tăng doanh số cũng như giữ chân khách hàng.

Xem thêm