Bắt thanh niên giấu 6 kg ma túy trong cốp xe
Giấu 6 kg ma túy cùng 3.000 viên ma túy tổng hợp trong cốp xe mang tiêu thụ, nam thanh niên 24 tuổi ở Hà Tĩnh bị phát hiện, bắt giữ.
450 kết quả phù hợp
Bắt thanh niên giấu 6 kg ma túy trong cốp xe
Giấu 6 kg ma túy cùng 3.000 viên ma túy tổng hợp trong cốp xe mang tiêu thụ, nam thanh niên 24 tuổi ở Hà Tĩnh bị phát hiện, bắt giữ.
Quán xá ở Phan Thiết tạm nghỉ, khử trùng phòng Covid-19
Nhiều cửa hàng trên những tuyến đường sầm uất nhất ở trung tâm thành phố Phan Thiết tạm ngưng kinh doanh, khử trùng quán xá để phòng virus corona.
Người dân TP.HCM mua thức ăn đủ dùng trong tuần thay vì tích trữ
Ngại đến nơi đông đúc, nhiều người dân TP.HCM cho biết họ chọn mua thực phẩm tự chế biến và không có ý định tích trữ lương thực với số lượng lớn.
24 giờ kiểm soát Covid-19 khi Hà Nội xuất hiện ca nhiễm đầu tiên
Ca bệnh đầu tiên nhiễm Covid-19 xuất hiện, Hà Nội đã nhanh chóng rà soát, khoanh vùng những trường hợp tiếp xúc gần, nâng mức cách ly lên 1 bậc, điều tra dịch tễ hàng trăm người.
Vincom hỗ trợ 300 tỷ đồng cho đối tác bị ảnh hưởng Covid-19
Không chỉ chia sẻ khó khăn do ảnh hưởng của dịch Covid-19, Vincom còn cùng doanh nghiệp bán lẻ tổ chức chuỗi hoạt động kích cầu mua sắm, góp phần đưa nhịp sống trở lại thị trường.
Thu hơn 1 tỷ đồng của nhóm buôn ma túy ở miền Tây
Khám xét nơi ở nhóm liên quan đường dây ma túy ở miền Tây, cảnh sát thu giữ 600 gram ma túy đá và hơn 1 tỷ đồng.
Quận Cam tuyên bố tình trạng khẩn, người Việt ở California 'cẩn trọng'
Giữa mối nguy virus lây lan ở Mỹ, cuộc sống của người Việt ở bang California chưa bị gián đoạn. Mọi người dù vậy vẫn cẩn trọng trước nguy cơ của dịch.
Lợi dụng đêm khuya, Duy và Thúy (ngụ TP Quảng Ngãi) lẻn vào các tiệm tạp hóa ven đường trộm cắp tài sản bán lấy tiền mua ma túy sử dụng.
Nghệ sĩ Hong Kong chật vật mua giấy vệ sinh giữa mùa dịch Covid-19
Giấy vệ sinh, nước khử trùng, gạo... đang trở thành mặt hàng khan hiếm ở Hong Kong. Giới nghệ sĩ vài ngày qua cũng cuống cuồng mua sắm vì lo sợ dịch Covid-19.
Người Quảng Châu hoang mang vì lệnh cấm ăn hàng ngăn dịch lây lan
Trước lệnh cấm ăn uống tại các nhà hàng của chính quyền địa phương, cư dân Quảng Châu (Trung Quốc) tỏ ra ngạc nhiên, thậm chí sốc vì chưa từng thấy điều này xảy ra tại thành phố.
Vì sao chuột vàng được ưa chuộng dịp đầu năm?
Với hình ảnh tượng trưng cho sự nhanh nhẹn, sinh sôi nảy nở và may mắn, những chú chuột vàng được nhiều người tìm mua dịp đầu năm mới.
Thương hiệu xa xỉ quét qua khu phố nhỏ, đe dọa bản sắc Paris
Một cửa hàng tiện lợi nhỏ tại khu Marais ở Paris sẽ phải đóng cửa để nhường chỗ cho một shop thời trang thương hiệu lớn, tiêu biểu cho mặt trái của toàn cầu hoá.
Hoa hậu cúi đầu xin lỗi vì bán khẩu trang giá cao giữa đại dịch corona
Hoa hậu Trần Đình Hân và bạn trai đại gia khiến công chúng Hong Kong phẫn nộ vì bán khẩu trang giá cao trong thời điểm dịch corona hoành hành.
Người miền Tây 'tay xách, nách mang' về quê ăn Tết
Rời TP.HCM về quê ăn Tết, xe máy của người lao động các tỉnh miền Tây chất đầy hoa kiểng, bánh kẹo và hành lý.
Mang vali, chậu, xe kéo đi mua hàng vì túi nylon bị cấm ở Thái Lan
Từ đầu năm 2020, Thái Lan ra lệnh cấm sử dụng túi nylon dùng một lần. Trước quy định này, dân mạng xứ chùa Vàng liên tục khoe những vật đựng khác nhau khi đi mua sắm.
MobiFone bắt tay VNPay đem tới nhiều ưu đãi
Với mong muốn khuyến khích khách hàng mua sắm không dùng tiền mặt, MobiFone cùng VNPay đem đến ưu đãi hấp dẫn, giảm đến 5% cho người dùng.
SKT chốt sổ đội hình cho mùa giải năm 2020
T1 (trước đây có tên SKT T1) đã công bố những bổ sung cuối cùng cho đội hình chính vào năm sau là tuyển thủ đường trên Roach và huấn luyện viên Kim.
Mang chăn đi xếp hàng, giành nhau mua bằng được đồ giảm giá
Dịp Black Friday đang ngày càng phát triển theo hướng điên cuồng, khó kiểm soát.
Lời nguyền của Afghanistan - những trái bom từ hai cuộc chiến trước
Hết cuộc chiến này tới cuộc chiến khác, đạn bom vẫn nằm lại la liệt trên đất nước Afghanistan, dẫn tới những tai nạn thương tâm như trường hợp gần đây của ba bé trai xấu số.
Thương hiệu trang sức Việt thành công nhờ 'bắt trend' giới trẻ
Hướng đến đến những giá trị tương đồng với sở thích, nhu cầu và gu trải nghiệm của Millennials cá tính, một thương hiệu trang sức đang có bước chuyển mình đầy ngoạn mục.