Khách Việt đổi chỗ xếp hàng mua trà sữa
Khẩu vị trà sữa của khách hàng Việt thay đổi, dẫn đến sự ưa chuộng đối với các thương hiệu đậm vị trà. Tuy vậy, đây không phải kết thúc cho các sản phẩm đậm vị ngọt và ngậy của sữa.
117 kết quả phù hợp
Khách Việt đổi chỗ xếp hàng mua trà sữa
Khẩu vị trà sữa của khách hàng Việt thay đổi, dẫn đến sự ưa chuộng đối với các thương hiệu đậm vị trà. Tuy vậy, đây không phải kết thúc cho các sản phẩm đậm vị ngọt và ngậy của sữa.
Nam thần U60 tiết lộ bí quyết trẻ bằng nửa tuổi thật
Gần 60 tuổi, nam nhiếp ảnh gia Singapore Chuando Tan với biệt danh "người đàn ông không tuổi" vẫn khiến hàng nghìn người trầm trồ bởi thân hình đẹp và khuôn mặt trẻ trung.
Đế chế trà sữa giá rẻ tạo nên loạt tỷ phú Trung Quốc
Tuy nhiên, khi thị trường trà sữa dần bão hòa, các "ông lớn" Trung Quốc phải lao vào cuộc chiến giá khốc liệt để giữ vị thế.
'Công thức hồi sinh' phố trà sữa đắt đỏ bậc nhất TP.HCM
Bên cạnh những thương hiệu lớn, nhiều cái tên mới xuất hiện. Khu tứ giác trà sữa nổi tiếng ở quận 1 không còn những tấm biển rao bán, cho thuê mặt bằng.
Mua trà sữa Thái 'hot' ở Hà Nội: Chờ hàng tiếng hoặc đi về
Dù đã khai trương được hơn 1 tuần, một cửa hàng mang thương hiệu trà sữa nổi tiếng của Thái Lan vẫn thu hút đông đảo bạn trẻ đến xếp hàng, tìm mua ở Hà Nội.
Du khách chán chơi đêm tại Bùi Viện, Nguyễn Huệ
Nằm trong top địa điểm vui chơi về đêm ở TP.HCM, nhưng phố Tây Bùi Viện và phố đi bộ Nguyễn Huệ không còn được lòng giới trẻ và du khách.
Tiệm trà sữa bán 2.500 ly trong ngày đầu tiên khai trương
Các fan trà sữa xếp hàng chờ đợi hàng giờ trước cửa hàng Heytea mới mở ở New York để thưởng thức hương vị của món trà kem phô mai nổi tiếng và hơn hết là hương vị của quê nhà.
Sức hút của trà sữa Ấn Độ, Malaysia tại TP.HCM
Với nhiều bạn trẻ, trà sữa Ấn Độ, Thái Lan, Đài Loan, Malaysia... thu hút vì hương vị khác biệt, không quá nhiều topping giúp họ cảm nhận được hương vị nguyên bản.
Xếp hàng hơn 2 giờ mua trà sữa Thái 'quốc dân' tại TP.HCM
Thương hiệu trà sữa nổi tiếng bậc nhất Thái Lan khai trương cửa hàng đầu tiên tại Việt Nam. Nhiều thực khách trẻ đội nắng, xếp hàng suốt nhiều giờ để mua trà sữa.
Nhiều người giảm thu nhập nhưng chi mạnh tay cho trà sữa, đồ ăn nhanh
Thống kê của Payoo cho thấy người tiêu dùng Việt Nam vẫn mạnh tay chi tiêu cho nhóm ngành F&B, cụ thể là đồ ăn nhanh và trà sữa, cà phê bất chấp xu hướng tiết kiệm.
Uống nước tăng lực, trà sữa để tỉnh táo là thói quen nguy hại
Ban đầu chỉ sử dụng nước tăng lực, đồ uống có đường với mục đích giảm căng thẳng hoặc xã giao, nhiều người giờ đây lại nghiện và dần phụ thuộc vào loại thức uống này.
Sống thảnh thơi chỉ với một chạm
Với tiện ích thanh toán một chạm trên Techcombank Mobile, hội viên cửa hàng WIN có thể mua hàng không cần dùng tiền mặt và hưởng ưu đãi hấp dẫn.
Chuyến du lịch Đài Loan (Trung Quốc) của tôi không gặp nhiều trở ngại dù nơi này vẫn duy trì một số quy định liên quan đến phòng chống dịch Covid-19.
Nhiều người trẻ ám chỉ một cách hài hước rằng những hành vi đời thường trong cuộc sống hàng ngày cũng có dấu hiệu "thao túng" họ.
"Tôi sắp tròn như một hạt trân châu rồi. Tôi không thể nhớ chính xác mình bắt đầu nghiện trà sữa từ khi nào", nhà báo Diane Low (Singapore) thú nhận.
Trà sữa đã trở thành đồ uống gắn bó với người Việt. Sau nhiều năm hình thành và phát triển, mô hình kinh doanh trà sữa vẫn chưa có dấu hiệu bão hòa.
Chi tiền cho ly trà sữa gần 100.000 đồng là bình thường
Nhiều người trẻ cho biết việc uống trà sữa là sở thích, không quá quan trọng chuyện giá cả, việc chi 50.000-100.000 đồng cho một ly trà sữa là bình thường.
Vì sao trà sữa đắt nhưng người mua không xót tiền
Trước đây, mọi người thường đến quán cà phê để tán gẫu với bạn bè. Bây giờ, các cửa hàng trà sữa đang trở thành lựa chọn thay thế.
Nghịch lý trà sữa ở Đông Nam Á
Nghiên cứu cho thấy mặc dù doanh thu của toàn ngành cao, 90% cửa hàng trà sữa thua lỗ. Singapore là quốc gia có sức mua mạnh nhất dù dân số thấp nhất trong khu vực Đông Nam Á.
Sống trong penthouse nhưng chết trên đảo của những người nghèo
Đảo Hart, một khu vực nhỏ bé không có người sinh sống ở New York, là nghĩa trang công cộng lớn nhất nước Mỹ. Đây là nơi an nghỉ của những người đến từ mọi tầng lớp trong xã hội.