Bà Harris và ông Trump 'đốt' hơn nửa tỷ USD chỉ trong 16 ngày
Khi cuộc bầu cử tổng thống Mỹ 2024 ngày càng đến gần, các ứng viên đang đẩy mạnh chi nốt những khoản tiền cuối cùng để vận động bầu cử.
220 kết quả phù hợp
Bà Harris và ông Trump 'đốt' hơn nửa tỷ USD chỉ trong 16 ngày
Khi cuộc bầu cử tổng thống Mỹ 2024 ngày càng đến gần, các ứng viên đang đẩy mạnh chi nốt những khoản tiền cuối cùng để vận động bầu cử.
Lĩnh vực kinh doanh quảng cáo tìm kiếm trị giá 300 tỷ USD chứng kiến nhiều đối thủ gia nhập, đe dọa vị thế độc tôn của Google.
Hé lộ cách ông Trump, bà Harris tiêu tiền tranh cử
Nhờ lợi thế gây quỹ, chiến dịch của bà Kamala Harris chi mạnh tay hơn đối thủ trên phương diện mua quảng cáo và trả lương nhân viên, thậm chí dành hàng chục nghìn USD mua kem.
Elon Musk tuyên chiến với ngành quảng cáo
Vị tỷ phú cá tính này cho rằng các nhà quảng cáo đã ‘đánh hội đồng’ mạng xã hội X, khiến cho tập đoàn thất thu nghiêm trọng.
Game cờ bạc, cá cược xuất hiện tràn lan do có thế lực 'chống lưng'
Với việc được "chống lưng" bởi các nhà cung cấp quốc tế, game cờ bạc hay các hình thức cá cược liên tục nở rộ tại Việt Nam thời gian qua và ngày càng trở nên chuyên nghiệp hơn.
Tấm bảng 'cô đã tiếc chưa' gây sốt
Dân mạng điên đảo trước tấm biển táo bạo “nhắn nhủ bạn gái cũ” được dán trước một nhà hàng đồ nướng Hàn Quốc sắp khai trương ở Melbourne (Australia).
Nhận định chưa bao giờ nguồn thu bị tác động mạnh như bây giờ, Thứ trưởng Bộ TT&TT Nguyễn Thanh Lâm cho rằng "cơ hội chỉ đến với các bộ óc đã chuẩn bị, các cơ quan đã sẵn sàng".
Doanh nghiệp chi 3 tỷ đồng để xuất hiện hơn 2 phút trong Táo quân
VietinBank tiếp tục là thương hiệu đem lại doanh thu quảng cáo lớn nhất cho chương trình Táo quân 2024. Ngân hàng này có thể phải bỏ ra khoảng 3 tỷ đồng cho 130-140 giây quảng cáo.
Giữa ‘đám đông’ chiến dịch Tết, Home Credit tạo ra dấu ấn như thế nào?
“Tết Ấm App” của Home Credit được 2 tạp chí quốc tế uy tín tại châu Á là Campaign Brief Asia và Branding in Asia gọi tên bởi chiến dịch truyền thông Tết ấn tượng.
Cuộc chiến khốc liệt giữa những chiếc burger
Burger King gặp phải sự cạnh tranh khốc liệt của các đối thủ khi họ cũng chế biến bánh hamburger nhưng kích thước nhỏ hơn, giá rẻ hơn nhiều.
CEO mới của Twitter trái ngược Musk, nhưng là lựa chọn hoàn hảo
Trong khi Linda Yaccarino thường xuyên xuất hiện tại những bữa tiệc xa hoa, Elon Musk dành phần lớn thời gian làm việc, kêu gọi cắt giảm chi phí cho Twitter.
Không thể bán ôtô cũ trên Facebook nếu không mua quảng cáo
Người bán sẽ không thể đăng tin liên quan tới ôtô đã qua sử dụng hay bất động sản trên Marketplace của Facebook nếu không đăng ký mua quảng cáo.
Lợi ích lớn nhất khi quảng cáo trên danh sách ‘nội dung sạch’
Danh sách nội dung an toàn cho quảng cáo đáp ứng được nhu cầu xây dựng thương hiệu, giúp nhãn hàng giữ được uy tín khi quảng cáo trên mạng.
Sự dễ dãi của Facebook, YouTube gây hại cho nhãn hàng
Quảng cáo trên mạng xã hội, nhiều nhãn hàng vô tình bị gắn với nội dung phản cảm, không những không tạo ra hiệu quả mà còn làm xấu hình ảnh thương hiệu.
Vì sao các nội dung chửi nhau, ‘bóc phốt’ tràn lan trên mạng
Dễ dàng mang lại nhiều lượt tiếp cận để kiếm tiền quảng cáo, lại chưa bị nền tảng tác động, không có lý do gì để các “nhà sáng tạo nội dung” ngừng sản xuất nội dung bẩn.
Twitter nợ tiền, Amazon trả đũa
Vì Twitter chậm trả tiền dịch vụ đám mây nên Amazon đe dọa sẽ cắt quảng cáo trên nền tảng. Động thái khiến Twitter điêu đứng vì ngày càng nhiều đối tác quảng cáo đã rời đi.
Kể từ khi Elon Musk thâu tóm, doanh thu và lợi nhuận của Twitter đã sụt giảm 40%.
Chân dung người xem mukbang kinh dị trên TikTok
Clip ăn uống quái dị thu hút người xem nhờ tâm lý hiếu kỳ, niềm vui tội lỗi. Nhưng các thương hiệu có thể "tiền mất tật mang" khi hợp tác với những mukbanger đi theo trào lưu này.
Lý do FBI khuyên người dùng cài phần mềm chặn quảng cáo
Phần mềm chặn quảng cáo có thể giúp người dùng tránh khỏi những quảng cáo lừa đảo và nguy cơ bị đánh cắp thông tin, theo dõi hành vi.
Vì sao quảng cáo trên mạng xã hội ngày càng nhảm nhí?
Kỷ nguyên tăng trưởng chóng mặt quảng cáo trên mạng xã hội đã đột ngột dừng lại, khiến chất lượng giảm sút, người dùng ngày càng nhìn thấy những quảng cáo không phù hợp, lừa đảo.