Lừa bán xe cổ qua mạng rồi chiếm đoạt gần 1,2 tỷ đồng
Công an huyện Vĩnh Lộc khởi tố bị can, lệnh tạm giam đối với Trần Thanh Ngọc, Nguyễn Văn Hoan và một số đối tượng liên quan để điều tra làm rõ hành vi "Lừa đảo chiếm đoạt tài sản", "Rửa tiền".
48 kết quả phù hợp
Lừa bán xe cổ qua mạng rồi chiếm đoạt gần 1,2 tỷ đồng
Công an huyện Vĩnh Lộc khởi tố bị can, lệnh tạm giam đối với Trần Thanh Ngọc, Nguyễn Văn Hoan và một số đối tượng liên quan để điều tra làm rõ hành vi "Lừa đảo chiếm đoạt tài sản", "Rửa tiền".
24 giờ Mega Live 'triệu deal' bùng nổ cùng ViruSs
Mega Live 'triệu deal' 24 giờ tổ chức bởi Novaon Commerce với sự hỗ trợ từ TikTok Shop sẽ “lên sóng” lúc 12h ngày 16/7 cùng loạt ưu đãi khiến tín đồ shopping online bất ngờ.
Đà Nẵng thuê TikToker livestream bán hàng tại chợ Cồn
Từ ngày 23/5, TP Đà Nẵng sẽ tập huấn đào tạo kỹ năng livestream bán hàng cho tiểu thương 4 chợ truyền thống, đồng thời thuê TikToker livestream bán hàng tại chợ Cồn.
Sức nóng của chương trình ngày càng cao, thị trường giá vé xem ghi hình chương trình này cũng vì thế mà ngày càng nhộn nhịp, sôi động.
Chiêu lừa đảo mạo danh Trấn Thành, Trường Giang
Dù nhà sản xuất đã cảnh báo, nhiều đối tượng vẫn bất chấp, lập ra hàng loạt fanpage, mạo danh chương trình Nhanh như chớp nhí, nghệ sĩ nổi tiếng để lừa đảo.
Tác giả khóc suốt đường về nhà khi buổi ký tặng sách đầy ghế trống
Theo Independent, sau khi bức ảnh hàng ghế trống được đăng tải, hàng nghìn người đồng cảm với nhà văn này và chia sẻ những trải nghiệm thất vọng tương tự.
Coca-Cola mang đến thông điệp mới trong chiến dịch Tết 2023
Nhằm tôn vinh giá trị của bữa ăn sum họp gia đình nhiều thế hệ ngày Tết, Coca-Cola Việt Nam khởi động chiến dịch Tết 2023 cùng thông điệp "Tết dẫu đổi thay, diệu kỳ vẫn ở đây".
Chân dung hoa khôi làng bóng đá Việt Nam
Làng bóng đá nữ Việt Nam không thiếu những gương đáng chú ý với sắc vóc ấn tượng, nổi lên trong số đó phải kể đến Trần Thị Duyên.
Samsung công bố người chiến thắng #TeamUnstoppable2022 tại Việt Nam
Chiến dịch thương hiệu #TeamUnstoppable mùa 2 nhận về hơn 436 câu chuyện đặc sắc được chia sẻ trên nền tảng mạng xã hội TikTok, Facebook và Instagram.
Khi TikToker tai tiếng được mời đến sự kiện đình đám
Thiếu tài năng nhưng thừa chiêu trò, không ít sao mạng vẫn được o bế, lấn sân sang nhiều lĩnh vực chỉ nhờ có lượt theo dõi lớn.
Ronaldo giúp MU nổi tiếng nhất trên mạng xã hội
Hiệu ứng từ sự có mặt của Cristiano Ronaldo giúp nửa đỏ thành Manchester trở thành CLB nổi tiếng nhất thế giới trên mạng xã hội ở mùa giải 2021/22.
Giá Dogecoin lại tăng vọt vì Elon Musk
Thông tin Tesla chấp nhận thanh toán bằng Dogecoin và sớm áp dụng với cả SpaceX đã khiến giá Dogecoin bật tăng.
Một công ty ở TP.HCM sử dụng tên và logo giống Binance
Một văn phòng trên đường Phạm Văn Đồng, thành phố Thủ Đức, TP.HCM có tên và bộ nhận diện thương hiệu tương tự sàn tiền số lớn nhất thế giới.
'Chợ' cần sa công khai trên mạng xã hội
"Nếu anh không thích hút cần sa thì bên em có bánh hoặc kẹo có tẩm chứa cần sa bên trong. Rất dễ dùng mà thời gian phê kéo dài đến 5,6 tiếng", tài khoản Yến Yến quảng cáo.
Đội bóng rổ Lakers nổi tiếng nhất mạng xã hội
Los Angeles Lakers có tổng cộng 185,6 triệu lượt tương tác trên các nền tảng mạng xã hội (MXH) sau 6 tháng đầu năm 2021.
Wolves tự nhận là nhà vô địch Premier League mùa 2018/19
Giữa lúc Super League tạo ra cơn sốt cho bóng đá thế giới, Wolves có động thái đầy hài hước trên mạng xã hội.
Bí quyết thành công của KOL qua hình thức tiếp thị liên kết
Hình thức làm KOL thông qua tiếp thị liên kết (Affiliate) - đơn cử chương trình Shopee KOL Affiliate - được các bạn trẻ yêu thích bởi mang đến nhiều lợi ích sau thời gian ngắn.
Chợ pháo lậu trên mạng nhộn nhịp ngày giáp Tết
Trong bịch nylon, Băng Tâm có cả trăm viên pháo hình tròn màu xanh đỏ, gắn dây cháy chậm. Đây là loại pháo đang được ưa chuộng nhất thị trường.
Sự lừa dối đằng sau hình ảnh giàu có của ngôi sao mạng
Thực tế, những người này phải thuê biệt thự, studio có thiết kế giống máy bay tư nhân để chụp hình sống ảo và đăng tải lên mạng như rich kid thực thụ.
Những hoạt động giúp thương hiệu lớn tăng doanh thu trên TMĐT
Thương mại điện tử phát triển thúc đẩy các nền tảng cải tiến dịch vụ, sáng tạo nhiều hình thức bán trực quan nâng cao trải nghiệm người dùng.