Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

MU từ bỏ cơ hội tái hợp cùng Ronaldo

Ronaldo hết đường trở lại MU, Bayern Munich muốn có đội trưởng của Dortmund, Van Gaal muốn Fosu-Mensah trở thành Schweinsteiger mới là những tin đáng chú ý chiều 22/4.

Dù thị trường chuyển nhượng hè 2016 chưa mở cửa, nhưng những tin đồn liên quan đến các ngôi sao hàng đầu đã "nở rộ", nhất là Cristiano Ronaldo.

Ronaldo hết đường trở lại MU

Trước đó, báo chí Tây Ban Nha đồng loạt khẳng định Real Madrid sẵn sàng bán ngôi sao số một trong đội hình Cristiano Ronaldo cho bất kỳ CLB nào chồng đủ 60 triệu euro lên bàn đàm phán vào hè này.

Tuy nhiên theo tiết lộ từ Don Balon, Manchester United đã từ bỏ ý định đưa Cristiano Ronaldo về Old Trafford dù đứng trước cơ hội lớn để chiêu mộ tiền đạo người Bồ Đào Nha. Thay vào đó, “Quỷ đỏ” sẽ dùng số tiền dự định từ trước để đầu tư vào những bản hợp đồng trẻ tuổi và tiềm năng hơn.

MU tu bo Ronaldo anh 1
MU không còn mặn mà với Ronaldo. Ảnh: Goal.

Cũng theo một khảo sát trên mạng xã hội Twitter, có đến hơn một nửa số cổ động viên MU không muốn đội bóng con cưng đưa Ronaldo trở về mái nhà xưa, bất chấp ngôi sao 31 tuổi đang có phong độ cực tốt trong màu áo Real Madrid.  Có lẽ người hâm mộ cho rằng, đã đến lúc “Quỷ đỏ” nên tìm kiếm những ngôi sao mới, thay vì cố đấm ăn xôi với một cầu thủ đã ngoài 30.

Tương lai của Ronaldo đang đưa người hâm mộ đi từ bất ngờ này đến bất ngờ khác. Theo đó, báo El Confidencial cho biết CR7 lại đang đàm phán với Real trong việc ký hợp đồng mới có thời hạn tới năm 2020. Nếu thương lượng thành công, cựu sao MU sẽ gắn bó với sân Bernabeu đến năm 35 tuổi.

Arsenal nên thay Wenger bằng Simeone

Chứng kiến cảnh đội bóng con cưng không giành nổi một chức vô địch giải Ngoại hạng trong 12 năm liên tiếp, người hâm mộ Arsenal đang yêu cầu một cuộc cải tổ từ ban lãnh đạo đội bóng thành London, và cụ thể là từ vị trí của HLV Arsene Wenger.

Trả lời phỏng vấn trên Sky Sport, chuyên gia bóng đá người Anh Jamie Redknapp cho rằng chỉ có duy nhất một người có thể giúp “Pháo thủ” cải thiện chuỗi thành tích bết bát trong nhiều năm qua, đó chính là HLV Diego Simeone.

“Triết lý bóng đá của Simeone hoàn toàn phù hợp với giải Ngoại hạng, đó chính là sức mạnh dựa trên hàng phòng ngự. Một CLB muốn vô địch Premier League đều phải lấy hàng thủ làm gốc”.

MU tu bo Ronaldo anh 2
Ngày Wenger phải chia tay Arsenal đã ở rất gần. Ảnh: Mirror.

Cựu cầu thủ MU, Alan Smith cũng đồng quan điểm với Jamie Redknapp: “Người hâm mộ cần một Arsenal linh hoạt, hài hòa giữa tấn công và phòng thủ. Họ không cần thứ bóng đá mà Arsene Wenger đang cố gắng thể hiện”.

Dù vừa giành chiến thắng 2-0 trước West Brom ở vòng 35 giải Ngoại hạng, Arsenal vẫn bị cổ động viên quay lưng, bằng chứng là số người đến xem trận đấu đêm qua đã không lấp đầy một nửa số ghế tại sân Emirates. Và nếu tình trạng này tiếp diễn, “Giáo sư” sẽ đối mặt với nguy cơ bị sa thải ngay khi mùa giải kết thúc.

Hummels có thể trở về Bayern Munich

Tờ Bild (Đức) vừa tiết lộ, Bayern Munich đã chính thức gửi đến Dortmund lời đề nghị trị giá 30 triệu euro cho trường hợp của trung vệ Mats Hummels. Biết được thông tin này, cha và cũng là đại diện của trung vệ 27 tuổi, ông Hermann Hummels thừa nhận đang cân nhắc khả năng để con trai đầu quân cho đối thủ không đội trời chung của “Die Borussen” trong tương lai.

“Tham vọng của Mats là rất lớn. Con trai tôi có thể gia nhập một CLB lớn hơn để nâng cao trình độ. Tôi sẽ xem xét bến đỗ thích hợp nhất cho con mình”, ông Hermann Hummels chia sẻ.

Năm 2007, Mats Hummels từng thi đấu ở đội một “Hùm xám” nhưng phải đến khi gia nhập Dortmund 1 năm sau đó, tài năng của anh mới được HLV Juergen Klopp phát triển và nâng tầm. Đến thời điểm hiện tại, tuyển thủ Đức đã trở thành một trong những trung vệ hàng đầu thế giới và lọt vào tầm ngắm của hàng loạt đội bóng lớn tại châu Âu như MU, Chelsea, Barcelona hay Bayern Munich.

''Fosu-Mensah sẽ trở thành Schweinsteiger mới''

Chứng kiến đà phát triển mạnh mẽ của cậu học trò người đồng hương, HLV Louis Van Gaal khẳng định Fosu-Mensah sẽ trở thành trụ cột của MU trong tương lai gần. Và theo tính toán của “Tulip thép”, cầu thủ sinh năm 1998 sẽ phát triển từ vị trí chạy cánh trước khi chuyển vào thi đấu ở trung lộ, giống những gì đàn anh Schweinsteiger đã làm trong quá khứ.

"Bastian từng là một cầu thủ chạy cánh. Tuy nhiên, tôi đã kéo cậu ta vào vị trí tiền vệ trung tâm. Và kết quả thì ai cũng biết, Schweini đã trở thành một trong những tiền vệ hàng đầu thế giới".

"Không chỉ có cậu ấy, tôi đã thay đổi vị trí của rất nhiều cầu thủ khác", vị thuyền trưởng của MU tiết lộ.

Hành trình đánh cắp Fosu-Mensah của Van Gaal

Đã quá nhiều gương mặt trẻ được Van Gaal giới thiệu ở mùa giải này nhưng Fosu-Mensah là cái tên đặc biệt nhất. Duy nhất anh ta là “gà cưng” của HLV người Hà Lan.

MU tu bo Ronaldo anh 3
Fosu-Mensah có tương lai rộng mở tại "Nhà hát của những giấc mơ". Ảnh: Goal.

Timothy Fosu- Mensah đang là một trong những tài năng trẻ của lò đào tạo MU gây ấn tượng mạnh ở mùa giải năm nay. Với thể hình vượt trội cùng khả năng đeo bám cực tốt, sao mai người Hà Lan có thể thi đấu ở vị trí hậu vệ cánh lẫn tiền vệ trung tâm.

Marcus Rashford từ chối gia hạn hợp đồng với MU

Tiền đạo trẻ người Anh đang liên tục trì hoãn việc gia hạn hợp đồng với nửa đỏ thành Manchester.

Dũng Sĩ

Bạn có thể quan tâm