Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Ronaldo sắp gia hạn hợp đồng với Real đến năm 35 tuổi

Ronaldo trấn an CĐV về tình hình chấn thương, HLV tuyển Anh bênh Vardy, fan Liverpool phản đối đội nhà mời Owen làm đại sứ hình ảnh là các tin thể thao đáng chú ý trong ngày 22/4.

Theo Daily Mail, BLĐ Real chuẩn bị ký gia hạn với Ronaldo đến năm 2020. Hợp đồng hiện tại của Ronaldo có thời hạn tới năm 2018.

Đầu mùa này, chủ tịch Perez đã có ý định bán Ronaldo khi PSG ngã giá 100 triệu bảng. Tuy nhiên trước thực tế siêu tiền đạo người Bồ Đào Nha đã ghi hơn 30 bàn thắng trong mùa thứ 6 liên tiếp, cộng với việc người mà chủ tịch Perez nhắm thay thế là Bale dính chấn thương dài hạn đã khiến Real nghĩ lại.

Nếu đồng ý với đề nghị của Real, Ronaldo vẫn tiếp tục nhận mức lương 16,5 triệu bảng mỗi mùa.

HLV tuyển Anh bênh vực Jamie Vardy

HLV Roy Hodgson cho rằng hành vi ngã ra sân của Vardy sau pha va chạm với Ogbonna trong trận Leicester City gặp West Ham có thể thông cảm và Vardy không phải là kẻ ăn vạ.

“Tôi không nghĩ cậu ấy ngã vờ. Tôi cũng không nghĩ đó là một quả phạt đền. Cậu ấy chỉ đơn giản là mất thăng bằng khi chạy với tốc độ cao. Dĩ nhiên là tất cả chuyên gia tôi biết đều nói: "Vardy đã cố tình ăn vạ, hãy nhìn cách cậu ta ngã". Tôi thì lại không thấy thế”, Hodgson nói.

Ronaldo trấn an CĐV về tình hình chấn thương

Ronaldo gặp chấn thương khi cố gắng thực hiện cú tung người móc bóng trong trận thắng Villareal 3-0. Ngay lập tức anh phải tập tễnh rời sân. Kết quả chụp chiếu cho thấy anh bị đau ở gân khoeo. Điều này làm fan Real cực lo lắng bởi mùa bóng đang đi đến hồi quyết định. 

ronaldo gia han voi Real anh 1
Bức ảnh của Ronaldo trên Instagram.

Tuy nhiên nỗi lo cũng vơi bớt phần nào khi HLV Zidane khẳng định Ronaldo không bị chấn thương nặng. Đến hôm qua (21/4), Ronaldo lên tiếng trấn an CĐV và đăng tải trên Instagram bức ảnh cười rất tươi kèm lời cảm ơn: “Mọi thứ đều tốt. Cảm ơn sự ủng hộ của mọi người”.

Fan Liverpool phản đối đội nhà mời Owen làm đại sứ hình ảnh

Đội bóng thành phố cảng Liverpool đã bổ nhiệm danh thủ Michael Owen làm đại sứ quốc tế đầu tiên.Với vai trò mới, Owen có nhiệm vụ tương tác với fan của Liverpool trên toàn thế giới. 

Anh cũng sẽ đại diện cho CLB tham dự các sự kiện liên quan tới người hâm mộ. Tuy nhiên, khi mới lĩnh trọng trách, Owen đã bị chính CĐV của The Kop phản đối. Bởi theo những người yêu mến Liverpool, Owen là kẻ phản bội khi đầu quân cho MU. Thậm chí có CĐV mỉa mai: “Chuyện gì thế này, ai lại đi bổ nhiệm con rắn làm đại sứ”.

HLV Van Gaal coi Rashford như Iniesta, Xavi, Mueller

Chiến lược gia người Hà Lan so sánh Rashford với Iniesta, Xavi, Mueller và chỉ ra điểm giống nhau giữa họ là đều được Van Gaal tạo nhiều cơ hội thi đấu.

Van Gaal nói: “Khi tôi đến Ajax, Kluivert tròn 18 tuổi như Rashford bây giờ, anh ta đá cũng tốt và tôi cho ra sân đều đặn. Có rất nhiều ví dụ giống Rashford như Mueller ở Bayern, Iniesta (17 tuổi) và Xavi (18 tuổi) ở Barcelona. Trong thành công của họ, tuyển trạch viên góp phần quan trọng và tôi cũng quan trọng không kém”.

Ronaldo hẹn hò nữ phi công fan Barcelona

Siêu sao Ronaldo dính tin đồn có mối quan hệ tình ái với phi công Alejandra Manriquez. Đáng chú ý, cô gái người Mexico này là fan Barcelona.

Anh Dũng

Bạn có thể quan tâm