Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Arbeloa: ‘Ronaldo mạnh mẽ như một con bò tót’

Hậu vệ người Tây Ban Nha lấy hình ảnh loài vật mang tính biểu tượng của Tây Ban Nha để miêu tả sức chịu đựng của Cristiano Ronaldo.

Cho đến trước trận đấu với Villareal, Cristiano Ronaldo là cầu thủ duy nhất chưa bỏ lỡ một phút tại La Liga mùa giải năm nay. Nhưng sau một nỗ lực dứt điểm ở tư thế khó, cựu sao MU đã gặp chấn thương và buộc phải rời sân ở những phút cuối. Theo dự đoán ban đầu, rất có thể Ronaldo đã dính chấn thương gân khoeo.

Trả lời phỏng vấn trên Goal, Alvaro Arbeloa vô cùng bình thản trước tình trạng của Cristiano Ronaldo. Thậm chí, hậu vệ 33 tuổi còn dùng hình ảnh của bò tót, loài động vật tượng trưng cho sức mạnh và sự bền bỉ để miêu tả đồng đội người Bồ Đào Nha.

“Mọi người chẳng việc gì phải lo lắng. Một vài chấn thương nhỏ nhặt không làm ảnh hưởng đến một con bò tót như Ronaldo. Thậm chí nếu được yêu cầu, cậu ấy còn có thể ra sân thi đấu ngay lập tức”, Arbeloa nhấn mạnh.

Ronaldo la mot con bo tot anh 1
Ronaldo buộc phải rời sân ở những phút cuối trận đấu với Villarreal. Ảnh: Goal.

Trái ngược với Arbeloa, HLV Zinedine Zidane lại tỏ ra sốt sắng với tình trạng của tiền đạo 31 tuổi và bày tỏ sự tiếc nuối vì không để anh nghỉ ngơi thường xuyên hơn. Chiến lược gia người Pháp lo ngại chấn thương của cậu học trò cưng sẽ ảnh hưởng trực tiếp đến Real Madrid khi mùa giải đang đi vào giai đoạn cam go nhất.

Tuy nhiên, Zizou đã có thể thở phào bởi đích thân Cristiano Ronaldo vừa xác nhận anh vẫn hoàn toàn khỏe mạnh. Sau khi tiến hành một vài bài kiểm tra, siêu sao người Bồ Đào Nha đã đăng lên mạng xã hội tấm hình selfie tươi rói cùng dòng chia sẻ vô cùng ngắn gọn: “Tất cả đều ổn. Cảm ơn sự ủng hộ của các bạn”.

Ronaldo la mot con bo tot anh 2
Ronaldo lên tiếng trấn an người hâm mộ. Ảnh: Instagram.

Đây thực sự là tin mừng đối với Zidane và cổ động viên của Real Madrid bởi Ronaldo đang là ngôi sao không thể thay thế trong đội hình “Los Blancos” mùa giải năm nay.

Cristiano Ronaldo chưa bỏ lỡ bất kỳ một trận đấu nào của đội bóng Hoàng gì tính đến thời điểm hiện tại. Không chỉ ra sân thường xuyên, chân sút sinh năm 1985 còn đang dẫn đầu cuộc đua giành chiếc giày vàng châu Âu với 31 bàn thắng sau 34 trận lại La Liga.

Zidane tiết lộ điều hối tiếc nhất khi dẫn dắt Real Madrid

FIFA không tước quyền đăng cai World Cup của Nga, Liverpool chi đậm để sở hữu bộ đôi người Anh, Falcao muốn thi đấu tại MLS là những tin đáng chú ý chiều 21/4.

Dũng Sĩ

Bạn có thể quan tâm