Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

M.U sẵn sàng chinh phục Cúp C1 sau một mùa vắng bóng

Thầy trò huấn luyện viên Louis Van Gaal sẵn sàng tiếp đón Club Brugge trong khuôn khổ lượt đi play-off Champions League diễn ra lúc 1h45 ngày 19/8.

Ngày 17/8, thầy trò huấn luyện viên Louis Van Gaal hội quân tại khách sạn 5 sao Lowry Hotel (Manchester) để chuẩn bị cho cuộc tiếp đón Club Brugge (Bỉ) tại play-off tranh vé dự vòng bảng Champions League 2015/16.
Đây là trận đấu đầu tiên của Wayne Rooney và đồng đội tại sân chơi danh giá nhất cựu lục địa cấp CLB kể từ 9/4/2014 (thua Bayern Munich với tổng tỷ số 2-4 tại tứ kết mùa 2013/2014).
Sau hai kỳ chuyển nhượng mùa hè rầm rộ, người hâm mộ M.U kỳ vọng đội bóng con cưng sẽ tìm lại vị thế tại sân chơi danh giá nhất châu lục.
Đội bóng mới của Bastian Schweinsteiger có sự khởi đầu mùa giải tốt. Sau hai trận đầu tiên tại Premier League, "bầy Quỷ đỏ" giành trọn 6 điểm khi toàn thắng với cùng tỷ số 1-0.
Luke Shaw (phải) và Memphis Depay còn rất trẻ, nhưng cả hai đều là những quân bài quan trọng trong sơ đồ chiến thuật của huấn luyện viên Louis Van Gaal.
Thủ môn Sergio Romero hoàn thành xuất sắc trọng trách bắt thay David De Gea ở vị trí khung gỗ của M.U. Sau hai lần bắt chính, tuyển thủ Argentina đều giúp đội nhà sạch lưới.
Trong cuộc họp báo trước trận, huấn luyện viên Van Gaal cho biết: "Tôi luôn tin vào các cầu thủ của mình. M.U không chỉ có Wayne Rooney trên hàng tiền đạo, chúng tôi còn có Adnan Januzaj. Cậu ấy từng đá tiền đạo trong chuyến du đấu tại Mỹ vừa qua. Ngoài ra chúng tôi còn có Chicharito và James Wilson. M.U không thiếu tiền đạo".
Buổi tập chuẩn bị cho trận play-off của M.U diễn ra trong bầu không khí rất thoải mái. Các cầu thủ đều hạ quyết tâm giành chiến thắng để tạo lợi thế cho trận lượt về diễn ra sau đây một tuần.
Huấn luyện viên Louis Van Gaal khẳng định sẽ không sử dụng David De Gea trước khi cánh cửa chuyển nhượng khép lại. Bởi vậy, tuyển thủ người Tây Ban Nha tiếp tục bắt dự bị cho đàn anh Sergio Romero ở trận này.
Bất chấp phong độ không tốt của Wayne Rooney sau hai trận gặp Tottenham và Aston Villa, HLV Van Gaal vẫn tin ngôi sao 29 tuổi trở thành một trong những chân sút đáng sợ nhất tại giải năm nay.

Louis Van Gaal: 'Rooney sẽ tiếp tục đá cắm'

Nhà cầm quân 64 tuổi lên tiếng bác bỏ những lời chỉ trích nhắm vào đội trưởng của M.U sau chuỗi phong độ thất vọng.

Tiểu Minh

Ảnh: Daily Mail/Getty Images

Bạn có thể quan tâm