Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Fan nhí M.U được gặp Van Persie nhờ khóc ròng

Chứng kiến cậu bé 5 tuổi khóc nức nở khi M.U bán Robin Van Persie, Chủ tịch Fenerbahce tạo điều kiện để fan nhí “Quỷ đỏ” gặp thần tượng người Hà Lan.

Tờ Daily Mail đưa tin, Chủ tịch Aziz Yildirim của Fenerbahce vừa biến giấc mơ của cậu bé Louis Diamond thành hiện thực, khi giúp fan nhí 5 tuổi của Manchester United gặp tiền đạo Robin Van Persie.

Bé Diamond làm dáng trước ống kính tại sân bay Istanbul. Ảnh: Daily Mail.

Louis Diamond từng khóc nức nở sau khi Van Persie gia nhập Fenerbahce hè 2015 với giá 4,7 triệu bảng. Chủ tịch Yildirim rất cảm động khi xem video về cậu bé. Theo đó, người đứng đầu Fenerbahce quyết định mời bé Diamond và gia đình sang Thổ Nhĩ Kỳ gặp cựu thủ quân Arsenal.

Trong khi đó, fan Fenerbahce có hành động rất đẹp sau khi xem đoạn video. Họ lập một chiến dịch online nhằm quyên tiền giúp gia đình bé Diamond có được chuyến đi vui vẻ và ý nghĩa.

Gia đình bé Diamond có mặt tại sân bay Istanbul ngày 13/8. Ảnh: Daily Mail.

Diamond cùng bố mẹ và các em hạ cánh xuống sân bay Istanbul hôm 13/8. Sau đó họ dự trận khai màn giải VĐQG Thổ Nhĩ Kỳ (Super Lig) giữa Fenerbahce và Eskisehirspor. Ở trận này, Van Persie không để lại nhiều dấu ấn sau khi vào sân ở phút 62. Tuy vậy, Fenerbahce vẫn giành chiến thắng 2-0 nhờ pha lập công của Sow và Fernandao.

Sau trận đấu, gia đình Diamond được bố trí gặp Robin Van Persie. Chia sẻ về sự kiện này, Sam Diamond, bố của fan nhí M.U cho biết: “Chúng tôi muốn cảm ơn Fenerbahce và ngài Chủ tịch của CLB về chuyện này. Gia đình tôi và cháu đã rất háo hức chứng kiến Van Persie chơi bóng”.

Van Persie không thể hiện được nhiều trong trận khai màn Super Lig. Ảnh: Daily Mail.

Theo Daily Mail, gia đình Diamond không trở lại Anh ngay khi trận đấu khép lại. Thay vào đó, họ sẽ ở lại Thổ Nhĩ Kỳ 5 ngày để thăm thú thành phố Istanbul và để cậu bé Louis vơi dần nỗi nhớ Van Persie.

Đồng đội của Van Persie, Nani thoát chết sau vụ xả súng

Ngôi sao của Fenerbahce, Mehmet Topal và một đồng đội may mắn thoát chết sau khi bị tấn công bằng súng trên đường phố Istanbul.

Tiểu Minh

Bạn có thể quan tâm