Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Hậu vệ Darmian của M.U cảm ơn bức vẽ của fan Việt

Chỉ với chiếc bút chì màu đen, fan nữ người Việt Nam có tình cảm đặc biệt với Manchester United đã biến các thần tượng thành bức họa chân thực.


Trên mạng xã hội Twitter cá nhân Vy1001, fan nữ của Manchester United chia sẻ bức vẽ của hậu vệ Matteo Darmian và gửi tới địa chỉ của tuyển thủ Italy kèm theo chú thích bằng tiếng Anh: "Tôi vẽ Darmian. Hy vọng mọi người thích bức tranh này". Tân binh của Manchester United rất vui khi nhận được món quà từ fan nữ Việt Nam. Cựu cầu thủ Torino khen bức vẽ rất đẹp và gửi lời cảm ơn tới Vy. Fan nữ đặc biệt này cho biết rất tự hào khi nhận lời khen từ ngôi sao 25 tuổi.
Ngoài tình yêu dành cho hậu vệ Matteo Darmian và CLB Manchester United, Vy còn là tifosi của tuyển Italy. Theo tiết lộ của Vy, quê của cô ở Hải Dương.
Vy dành sự quan tâm đặc biệt tới Darmian khi cầu thủ này còn khoác áo Torino. Cô gái càng phấn khích khi hậu vệ người Italy gia nhập đội bóng yêu thích Manchester United.
Ngoài thể thao, Vy cũng rất đam mê âm nhạc. Cô gái đặc biệt thích nữ ca sĩ Taylor Swift và từng gửi một số bức vẽ tới danh ca này.
Bức vẽ của Vy về ca sĩ nổi tiếng người Mỹ, Taylor Swift.
Các bức vẽ của Vy được cộng đồng mạng đánh giá rất cao. Nhiều độc giả đánh giá nhân vật trong tranh rất có hồn, giống người thực.
Phần lớn bức tranh của Vy đều được vẽ bằng bút chì đen.
Chân dung ca sĩ Taylor Swift và chủ nhân của bức họa tên Vy.

Tiểu Minh

Ảnh: Twitter

Bạn có thể quan tâm