Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

MU nhận tin vui trước thềm đại chiến với Liverpool

"Vịt con" sắp bị Chelsea trả về Brazil, huyền thoại MU tự ứng cử vào ghế nóng tại Old Trafford là những tin đáng chú ý chiều 17/3.

Sau sự trở lại của hàng loạt trụ cột như Marouane Fellaini, Bastian Schweinsteiger…MU tiếp tục đón thêm tin vui khi tiền vệ Ashley Young đã bình phục chấn thương và có thể trở lại tập luyện ngay trước thềm trận đấu với Liverpool. Với cựu cầu thủ Aston Villa, Louis Van Gaal sẽ có thêm lựa chọn cho hai mũi tấn công biên, thậm chí là vị trí hậu vệ cánh.

Ashley Young tro lai anh 1
Ashley Young trở lại sau hơn một tháng dưỡng thương. Ảnh: Mirror.

Thua 0-2 ở trận lượt đi, nhiệm vụ lần này của MU là vô cùng khó khăn. Dù có lợi thế sân nhà Old Trafford nhưng rất khó để cho thầy trò HLV Van Gaal có thể làm nên điều kỳ diệu trước một Liverpool đang thăng hoa về mọi mặt, nhất là trong hoàn cảnh “Quỷ đỏ” vừa phải vắt kiệt sức trong trận đấu với West Ham ở tứ kết FA Cup cuối tuần trước.

Trong một diễn biến khác, tiền vệ Marouane Fellaini chính thức thoát án phạt treo giò từ UEFA sau pha đánh nguội với cầu thủ Liverpool ở trận lượt đi. Nhiều khả năng cựu cầu thủ Everton sẽ tiếp tục được Louis Van Gaal tin tưởng bố trí ra sân ngay từ đầu trong trận lượt về trên diễn ra vào đêm nay.

Pato sắp bị trả về Brazil

Gia nhập Chelsea trong kỳ chuyển nhượng mùa đông cùng kỳ vọng đem lại “làn gió mới” cho hàng công của nhà ĐKVĐ Premier League, tuy nhiên cựu cầu thủ Corinthians vẫn chưa có màn ra mắt kể từ tháng Giêng.

Ashley Young tro lai anh 2
Người hâm mộ Chelsea vẫn chưa được chứng kiến tài năng của Pato. Ảnh: Goal.

Nguyên nhân là do tiền đạo người Brazil vẫn chưa đáp ứng được những yêu cầu về thể lực để ra sân tại Ngoại hạng Anh, giải đấu đòi hỏi rất cao về các yếu tố thể chất. Thậm chí, “Vịt con” còn phải thực hiện những bài tập riêng với hy vọng có thể ra sân nhanh nhất có thể.

Jaap Stam tự ứng cử thay thế Louis Van Gaal

Mặc dù đang hoàn thành khá tốt công tác huấn luyện tại đội trẻ của Ajax, cựu trung vệ Jaap Stam tiết lộ muốn chuyển đến làm việc tại Premier League trong vai trò nhà quản lý của một đội bóng chuyên nghiệp.

“Tôi luôn muốn hoàn thiện bản thân. Vì vậy, tôi muốn dẫn dắt một CLB lớn tại giải Ngoại hạng Anh và mơ ước lớn nhất của tôi chính là làm việc tại Manchester United”, huyền thoại người Hà Lan chia sẻ trên Daily Mail.

Ashley Young tro lai anh 3
Huyền thoại MU tự ứng cử vào chiếc ghế nóng tại sân Old Trafford. Ảnh: Goal.

Jaap Stam đã giành rất nhiều danh cao quý trong ba mùa giải khoác áo “Quỷ đỏ” và không thể không nhắc đến cú ăn ba lịch sử mùa giải 1998/99. Trong vai trò của trợ lý huấn luyện viên, cựu trung vệ sinh năm 1972 cũng có khởi đầu khá thành công khi cùng Ajax giành chức vô địch Hà Lan mùa giải 2013/14.

Neymar phủ nhận tin đồn chia tay Barcelona

Bất chấp những rắc rối liên quan đến cơ quan thuế xứ Catalan và Brazil, tiền đạo người Brazil vẫn một mực khẳng định sẽ không chia tay sân Nou Camp vì bất kỳ lý do gì: “Tiền bạc không phải là vấn đề quan trọng, quan trọng nhất là tôi được chơi bóng cùng những người đồng đội ăn ý tại đây”.

“Barca không chỉ là một đội bóng, họ còn là gia đình của tôi. Tôi muốn gắn bó toàn bộ sự nghiệp của mình ở đây”, chân sút sinh năm 1992 tuyên bố.

Real Madrid sẵn sàng phá két vì ‘Makelele mới’

Arsene Wenger có thể từ chức vào cuối mùa, Juventus khủng hoảng hàng công trước thềm đại chiến Bayern Munich là những tin đáng chú ý sáng 16/3.




Dũng Sĩ

Bạn có thể quan tâm