Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

MU cân nhắc đổi Martial lấy Cavani

Buffon lập kỷ lục trong ngày buồn của Juve; Guardiola phấn khích sau màn ngược dòng kịch tính; Chelsea quyết chi đậm để có Ibrahimovic là những tin thể thao đáng chú ý sáng 17/3.

Giới truyền thông Pháp tiết lộ, MU bất ngờ nhảy vào cuộc đua giành chữ ký của tiền đạo Edinson Cavani. Thậm chí, Quỷ đỏ sẵn sàng đổi ngang tài năng trẻ Anthony Martial để nhận lại sự phục vụ của chân sút 29 tuổi.

Sở dĩ MU tính đến phương án hi sinh Martial là do PSG không thiếu tiền. Đương kim vô địch nước Pháp mới đây đã từ chối thẳng thừng những đề nghị hấp dẫn từ Chelsea và Juventus dành cho Cavani. Trong khi, huấn luyện viên Laurent Blanc rất ấn tượng với màn trình diễn của Martial và mong muốn đưa tiền đạo 20 tuổi trở lại Pháp.

MU can nhac doi Martial anh 1
Martial thi đấu khá ấn tượng ngay mùa giải đầu tiên khoác áo MU. Ảnh: Getty Images.

Martial hiện đóng góp 11 bàn thắng cho MU sau 37 lần ra sân từ đầu mùa. Dù được đánh giá có tương lai tươi sáng tại Old Trafford, cựu cầu thủ Monaco vẫn phải đối mặt với viễn cảnh ra đi do Quỷ đỏ đang cần một chân sút đẳng cấp, giàu kinh nghiệm để vực dậy hàng công.

Buffon lập kỷ lục trong ngày buồn của Juventus

Với việc góp mặt trong đội hình xuất phát, trận lượt về vòng 1/8 Champions League với Bayern Munich, Gianluigi Buffon chính thức vượt qua đồng đội cũ Alessandro Del Piero để trở thành cầu thủ Juventus có số lần ra sân nhiều nhất tại đấu trường Champions League (90 trận). Tuy nhiên, thủ thành 38 tuổi không trải qua niềm vui trọn vẹn khi đội bóng của anh nhận thất bại 4-2 ở hiệp phụ, dù dẫn trước hai bàn tới phút 73.

Guardiola phấn khích sau màn ngược dòng kịch tính

Trả lời trong buổi họp báo sau chiến thắng 4-2 trước Juventus, chiến lược gia người Tây Ban Nha không giấu được vẻ phấn khích. “Đây là một chiến thắng tuyệt vời dành cho người hâm mộ. Tôi phải dành những lời ngợi khen đến các học trò bởi không dễ gì lật ngược thế cờ khi đã bị một đội bóng Italy dẫn 2-0”.

“Một đêm khó tin! Trước tiên, tôi xin cảm ơn các cổ động viên. Bầu không khí tuyệt vời mà họ tạo ra đã thúc đẩy toàn đội tiến lên phía trước. Sự chênh lệch giữa hai đội là không nhiều bởi chúng tôi đã có thể nhận 3 bàn thua trước giờ nghỉ giữa hiệp”, đội trưởng Philipp Lahm dường như chưa dám tin vào tấm vé đi tiếp.

Aguero ngại chạm trán Barcelona và Bayern tại tứ kết

Manchester City lần đầu tiên trong lịch sử giành vé vào tứ kết Champions League sau chiến thắng chung cuộc 3-1 trước Dinamo Kiev ở vòng 1/8. Với hy vọng đội nhà tiến xa hơn nữa, tiền đạo Sergio Aguero thừa nhận không muốn tấm vé may rủi đẩy Man xanh chạm trán Barcelona hay Bayern Munich ở vòng kế tiếp.

MU can nhac doi Martial anh 2
Aguero và đồng đội có thể chạm trán Barcelona hoặc Bayern Munich ở tứ kết Champions League. Ảnh: Getty Images.

“Barca và Bayern đang là hai đội bóng mạnh nhất châu Âu vào thời điểm này. Chúng tôi sẵn sàng đối đầu họ nhưng tốt nhất không phải ở vòng tứ kết”, chân sút người Argentina vui vẻ cho biết.

Chelsea quyết chi đậm để có Ibrahimovic

Theo thông tin đăng tải trên tờ Foot Mercato, Chelsea đang lên kế hoạch thuyết phục tiền đạo Zlatan Ibrahimovic cập bến sân Stamford Bridge vào hè tới, thời điểm chân sút người Thụy Điển đáo hạn hợp đồng với PSG. Để tăng tính thuyết phục, The Blues sẵn sàng trả cho Ibra 25 triệu euro để đổi lấy 2 năm phục vụ.

Sir Alex Ferguson mất niềm tin vào MU

Scholes thất vọng với màn trình diễn của De Gea; Atletico Madrid theo đuổi Lukaku; Hàn Quốc nhường Son Heung-min cho Tottenham là những tin thể thao đáng chú ý chiều 14/3.


Thành Quảng

Bạn có thể quan tâm