Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

MU mua hụt Nunez vì một vụ ngộ độc thực phẩm

Ban lãnh đạo Manchester United thất thế trong cuộc đua giành chữ ký của tiền đạo Darwin Nunez sau khi Benfica hủy bỏ một cuộc gặp giữa hai CLB.

Hồi tháng 4, MU sắp xếp một cuộc gặp với Chủ tịch Benfica, Rui Costa để thảo luận về khả năng chiêu mộ Nunez. Tuy nhiên, cuộc họp sau đó bị hoãn lại sau khi Costa và gia đình ông bị ngộ độc thực phẩm trong buổi tiệc sinh nhật. Ban lãnh đạo "Quỷ đỏ" xem đó là một động thái từ chối của đối tác, The Athletic tiết lộ.

Ngoài ra, việc Erik ten Hag chưa nhận lời dẫn dắt Manchester United ở thời điểm đó cũng là lý do khác khiến "Quỷ đỏ" không dốc toàn lực để tiếp cận Nunez. MU chỉ quyết liệt trở lại sau khi Ten Hag cập bến Old Trafford, và trung phong người Uruguay chơi thăng hoa hơn nữa trong giai đoạn kết thúc mùa giải.

Manchester United anh 1

Cựu danh thủ Bồ Đào Nha, Rui Costa, từng hủy cuộc gặp với Manchester United về Nunez vì bị ngộ độc thực phẩm. Ảnh: Benfica.

Tuy nhiên, mọi chuyện lúc này trở nên quá muộn với nửa đỏ thành Manchester. Sau khi Liverpool gặp Benfica ở trận lượt về tứ kết Champions League, HLV Jurgen Klopp ấn tượng với tài năng của Nunez. HLV người Đức đề nghị ban lãnh đạo đội bóng nhập cuộc đua giành chữ ký cầu thủ.

"The Kop" trở thành đội dẫn đầu trong cuộc đua chiêu mộ tiền đạo 22 tuổi kể từ thời điểm đó. Khi mùa giải 2021/22 kết thúc, cơ hội cho MU chiêu mộ Nunez thấp dần vì "Quỷ đỏ" mất suất dự Champions League mùa tới. Ngoài ra, phong độ chói sáng của Nunez trong giai đoạn kết thúc mùa giải khiến anh nhận được sự quan tâm từ nhiều CLB lớn khác.

HLV Ten Hag được cho là rất muốn chiêu mộ Nunez, với kỳ vọng nâng cấp hàng công đội chủ sân Old Trafford. Nhưng sau khi liên lạc lại với Benfica và người đại diện cầu thủ, họ biết Nunez đồng ý sang Liverpool với mức giá có thể lên tới 100 triệu euro.

"Lý do tôi đến Liverpool rất đơn giản, tôi muốn chinh phục các danh hiệu", chân sút người Uruguay nói trong ngày ra mắt đội chủ sân Anfield. "Một trong những lý do tôi đến Liverpool là vì các danh hiệu".

Khả năng đánh đầu của Darwin Nunez Truyền thông Anh cho biết mục tiêu chuyển nhượng của Man United được cho là đã đạt thỏa thuận cá nhân để gia nhập Liverpool, sau những trao đổi riêng với HLV Jurgen Klopp.

CEO MU: 'Hai kẻ tuồn tin cho báo chí vừa rời CLB'

Giám đốc Điều hành Manchester United, Richard Arnold vừa có cuộc nói chuyện thẳng thắn với cổ động viên đội bóng bên ngoài căn hộ của ông.

Van Gaal cảnh báo cầu thủ Ajax về MU

Jurrien Timber nằm trong danh sách chiêu mộ của HLV Erik ten Hag trong kỳ chuyển nhượng mùa hè 2022. Song, Louis van Gaal, cựu HLV MU, cho rằng trung vệ Hà Lan cần cân nhắc kỹ.

Với De Jong, MU coi chừng đi vào vết xe đổ của Di Maria

Chiêu mộ một cầu thủ không muốn đến thi đấu như Frenkie de Jong là thương vụ tiềm ẩn nhiều rủi ro của MU.

Tường Linh

Bạn có thể quan tâm