Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

CEO MU: 'Hai kẻ tuồn tin cho báo chí vừa rời CLB'

Giám đốc Điều hành Manchester United, Richard Arnold vừa có cuộc nói chuyện thẳng thắn với cổ động viên đội bóng bên ngoài căn hộ của ông.

"Hai người chuyên rò rỉ tin cho truyền thông đã rời CLB", CEO của MU nói với người hâm mộ, được Daily Mail dẫn lại. "Mùa giải năm ngoái là một cơn ác mộng. Có sự căm ghét ở mọi trận đấu. Chúng ta đã phung phí một số tiền khổng lồ".

Sáu cầu thủ rời Old Trafford tính đến thời điểm này, bao gồm Paul Pogba, Jesse Lingard, Edinson Cavani, Nemanja Matic, Juan Mata và Lee Grant. Tất cả họ rời đi theo dạng chuyển nhượng tự do. Ông Arnold không tiết lộ danh tính hoặc vai trò của những cá nhân liên quan, nhưng truyền thông và người hâm mộ MU tin rằng Pogba và Lingard là hai cầu thủ thường rò rỉ tin cho báo chí.

Manchester United anh 1

Pogba và Lingard là hai cầu thủ có tầm ảnh hưởng lớn trong phòng thay đồ Manchester United vài mùa giải vừa qua. Ảnh: Reuters.

Đầu mùa giải 2021/22, Gary Neville tuyên bố anh biết tên của những cầu thủ tiết lộ tình hình đội bóng cho báo chí và cảm thấy những hành động đó chỉ làm suy yếu đội bóng. HLV Ralf Rangnick và các trợ lý của ông là những nạn nhân của các vụ tuồn tin kể trên.

Khi truyền thông Anh dẫn lời các nguồn tin nội bộ MU, chê bai và đánh giá thấp phương pháp huấn luyện cũng như cách quản trị của Rangnick. CEO MU tự tin cho biết những vụ tuồn tin cho báo chí và gây rối loạn nội bộ đội bóng sẽ dừng lại.

Một nhóm người hâm mộ MU đến khu vực Arnold sinh sống, với mục đích tổ chức cuộc biểu tình bên ngoài nhà của CEO đội bóng, nhằm phát đi thông điệp chống lại nhà Glazer. Người lãnh đạo "Quỷ đỏ" sau đó có cuộc trao đổi trực tiếp với người muốn biểu tình và tiết lộ nhiều thông tin về tình hình đội bóng.

Arnold nói: "Đội đã chi một tỷ bảng cho các cầu thủ, nhiều hơn bất kỳ ai ở châu Âu. Tôi không vui với thành tích của đội. Mọi thứ không hề dễ dàng và tôi lo lắng cách để đưa mọi thứ đi đúng hướng trong tương lai. Tất cả những gì CLB làm trong thời gian qua chỉ đơn giản là đốt tiền".

Giám đốc Điều hành MU thừa nhận những sai lầm trong cách điều hành câu lạc bộ. Tuy nhiên, ông cũng cho rằng: "Bạn không thể đến sân tập của chúng tôi và nói 'hãy cho tôi biết số tiền 1 tỷ bảng ở đâu' bởi vì chúng tôi không chịu tiêu nhiều tiền trong thời gian qua".

Ngày đầu tiên của Ten Hag ở MU Trang chủ Man United vừa chia sẻ những hình ảnh đầu tiên của huấn luyện viên người Hà Lan trong quá trình tìm hiểu và tái thiết đội bóng chủ sân Old Trafford.

Dàn sao MU làm gì trong hè này

Nhiều cầu thủ MU tranh thủ tập thể lực dù đang trong kỳ nghỉ hè để có sự chuẩn bị tốt nhất cho mùa giải kế tiếp.

Giám đốc MU: 'Tiền không phải vấn đề'

Giám đốc Richard Arnold nhấn mạnh MU đã chi tiêu không hợp lý suốt nhiều năm qua nhưng "Quỷ đỏ" vẫn còn tiềm lực để theo đuổi những chữ ký đắt đỏ trong tương lai.

Tường Linh

Bạn có thể quan tâm