Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Giám đốc MU: 'Tiền không phải vấn đề'

Giám đốc Richard Arnold nhấn mạnh MU đã chi tiêu không hợp lý suốt nhiều năm qua nhưng "Quỷ đỏ" vẫn còn tiềm lực để theo đuổi những chữ ký đắt đỏ trong tương lai.

Chia sẻ về thương vụ mua Frenkie De Jong từ Barca, ông Richard Arnold tự tin tuyên bố: “Tiền không phải vấn đề khi nói về những người chúng tôi muốn. HLV muốn có De Jong và chúng tôi sẽ hoàn thành việc này. 100 hay 200 triệu bảng? Chúng tôi sẽ có người mình muốn”.

Tuy nhiên, Arnold cũng bày tỏ sự không hài lòng về cách chuyển nhượng của MU nhiều năm qua: “Chúng tôi đã chi 1 tỷ bảng cho các cầu thủ và con số này nhiều hơn bất kỳ đội bóng nào tại châu Âu. Tôi không hề vui với những gì nhận được. Mọi thứ không dễ dàng với tôi và tôi luôn lo lắng làm sao để giải quyết các vấn đề trong tương lai. Thực sự là chúng tôi đã đốt tiền những năm qua”.

MU anh 1

De Jong là người MU thèm muốn nhất trong kỳ chuyển nhượng mùa hè 2022. Ảnh: Reuters.

“Chắc chắn bạn không thể đến sân tập của MU và hỏi chúng tôi đã tiêu 1 tỷ bảng vào đâu. Quả thực chúng tôi dùng tiền không hề hợp lý. Tôi không đến đây để bênh vực cho Joel Glazer. Ông ấy phải tự bào chữa cho mình. Thực sự chúng tôi đã dùng một khoản tiền khổng lồ”, Richard Arnold tiếp tục.

Sau triều đại của Ed Woodward, Richard Arnold là người thay mặt cho giới chủ Mỹ điều hành MU. Trước đó, Arnold chính là người thúc đẩy để Ralf Rangnick được giao vai trò cố vấn 2 năm của MU. Tuy nhiên sau khi trở thành HLV trưởng của tuyển Áo, nhà cầm quân này đã từ bỏ vai trò cố vấn tại Old Trafford.

“Trong mùa hè này, số tiền mà giám Giám đốc Bóng đá John Murtough đòi hỏi là phải có. Trong tương lai, chúng tôi cần một sân đấu và sân tập mới tuyệt vời nhất. Chúng tôi phải thu hút các nhà đầu tư. Tôi cần nói vì khi đó, tôi có thể làm những điều mình muốn cho CLB.

Bạn có thể không thích những người chủ hiện tại nhưng tôi sẽ chẳng giúp được gì trong chuyện này. Mùa giải năm ngoái thực sự là cơn ác mộng, sự thù hận luôn xuất hiện trong mỗi trận đấu”, giám đốc điều hành của MU nói về mùa giải tệ hại của đội nhà.

MU vẫn đang theo đuổi De Jong của Barca nhưng thương vụ chưa có tiến triển đáng kể. Tiền vệ người Hà Lan vẫn muốn ở lại Barca. Việc tới Old Trafford và chơi tại Europa League mùa tới không nằm trong kế hoạch của ngôi sao sinh năm 1997.

Highlights Hà Lan 2-2 Ba Lan Frenkie de Jong và đồng đội đứt mạch thắng sau trận hòa 2-2 trước Ba Lan ở lượt trận thứ ba bảng A4, Nations League 2022/23 rạng sáng 12/6 (giờ Hà Nội).

Tyson Fury: 'Không có Ronaldo, MU làm tốt hơn rất nhiều'

Huyền thoại của làng quyền anh cho rằng Man United đang quá phụ thuộc vào Cristiano Ronaldo.

Duy Anh

Bạn có thể quan tâm