Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

MU đầu tư mạnh giúp Moyes thỏa sức mua sắm

Lãnh đạo MU đã duyệt chi 50 triệu bảng để HLV David Moyes tăng cường lực lượng trong kỳ chuyển nhượng mùa đông.

Mùa hè vừa qua, David Moyes đã gây thất vọng lớn khi chỉ đem về Old Trafford 3 tân binh, gồm Marouane Fellaini và hai cầu thủ còn rất trẻ là Guillermo Varela (20 tuổi) và Saidy Janko (17 tuổi). Chính việc mua sắm không tốt này khiến Quỷ đỏ có sự khởi đầu tệ nhất sau 24 năm khi chỉ giành vỏn vẹn 7 điểm sau 6 vòng đấu đầu tiên.

HLV David Moyes sẽ có ít nhất 50 triệu bảng để mua sắm trong tháng 1.

Tờ Guardian đưa tin, để MU tránh rơi vào khủng hoảng vào giai đoạn cuối mùa, gia đình Glazer đã quyết định duyệt chi 50 triệu bảng giúp HLV David Moyes gia cố lực lượng cho Quỷ đỏ khi kỳ chuyển nhượng mùa đông mở cửa trở lại.

Với số tiền này, HLV David Moyes hoàn toàn có thể chiêu mộ hai cầu thủ mà ông rất ưa thích trong kỳ chuyển nhượng mùa hè là Ander Herrera của Bilbao và Leighton Baines của Everton. Thậm chí, trong trường hợp cần kíp, cựu HLV của Everton vẫn có thể đòi hỏi thêm sự đầu tư từ BLĐ, miễn sao MU có mặt trong top 4 khi mùa giải kết thúc.

Theo nhận định của giới chuyên môn, ngoài hàng tiền đạo với sự góp mặt của Van Persie, Rooney, Welbeck và Chicharito, hai tuyến còn lại MU đều cần phải được cải tổ. Trong đó, tuyến tiền vệ bị đánh giá là yếu nhất khi một loạt những cái tên như Carrick, Cleverley, Nani, Anderson và Kagawa đều không chứng tỏ được đẳng cấp trong quãng thời gian vừa qua.

TIỂU MINH

Bạn có thể quan tâm