Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

David Moyes không cần lo lắng tương lai ở MU

Cựu thủ quân Gary Neville của Quỷ đỏ tin tưởng chiến lược gia người Scotland sẽ gắn bó với sân Old Trafford lâu hơn bất cứ cầu thủ nào hiện có mặt trong đội hình MU.

CLB áo đỏ thành Manchester dưới sự dẫn dắt của HLV David Moyes đang trải qua giai đoạn khó khăn cùng với áp lực rất lớn. MU khởi đầu mùa giải không thành công như mong đợi khi nhận tới 3 trận thua sau 6 vòng đầu tiên tại giải Ngoại hạng Anh. Không ít người nghĩ đến cảnh nhà cầm quân người Scotland sẽ sớm bị sa thải.

HLV David Moyes đang phải chịu áp lực rất lớn.

Tuy nhiên, cựu đội trưởng Gary Neville của đội chủ sân Old Trafford không nghĩ như vậy. Tại buổi trả lời phỏng vấn trên Monday Night Football, cầu thủ lừng danh một thời của Quỷ đỏ chia sẻ: “Tôi biết nhiều cầu thủ hiện tại của MU. Họ đang bị tổn thương sau những trận thua của đội nhà. Tuy nhiên, họ sẽ rời sân Old Trafford trước khi David Moyes phải ra đi. Ban lãnh đạo đội bóng sẽ cho ông ấy khoảng thời gian cần thiết để thích nghi với công việc ở MU.

Trước khi mùa giải bắt đầu, tôi từng nhận định các cầu thủ sẽ phải trải qua thách thức lớn nhất. Không chỉ David Moyes bị soi xét rất kỹ, các cầu thủ cũng sẽ có trải nghiệm mới, và họ là những người bị tổn thương.

MU hiện thi đấu thiếu ổn định.

Bạn nghĩ gì về Alex Ferguson? Trong 3 đến 4 năm đầu tiên, ông ấy cũng phải chịu áp lực rất lớn. Hiện tại, David Moyes đang đảm nhận công việc khó khăn ở MU khi phải hiểu rõ hơn về các cầu thủ, tìm hiểu văn hóa của CLB và giải quyết các vấn đề với giới truyền thông”.

Cựu đội trưởng Gary Neville của MU chia sẻ thêm: “Sir Bobby Charlton và Sir Alex Ferguson vẫn trong ban lãnh đạo CLB. Họ sẽ ủng hộ David Moyes và cho ông ấy thời gian để xây dựng đội bóng”. Dù nhận được sự hậu thuẫn lớn từ người tiền nhiệm, nhưng chiến lược gia người Scotland sẽ phải chịu áp lực lớn nếu MU tiếp tục chơi thiếu thuyết phục. Với đội hình hiện tại, Quỷ đỏ đáng lẽ phải có kết quả thi đấu tốt hơn nhiều, vị trí thứ 12 ở giải Ngoại hạng Anh là thành tích thực sự rất đáng thất vọng.

ĐỨC MẠNH

Bạn có thể quan tâm