Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Moyes lại chê các cầu thủ MU chơi kém

Tân HLV David Moyes thừa nhận đang cảm thấy rất thất vọng về các cầu thủ sau khi MU gục ngã trước West Brom ngay tại Old Trafford.

Cuối tuần qua, MU đã gây sốc khi để thua đối thủ chiếu dưới West Brom ngay tại thánh địa Old Trafford. Đây là thất bại thứ hai liên tiếp của Quỷ đỏ sau cú vấp điếng người trên sân của Man City ở vòng trước. Kết quả đó đã đẩy nhà ĐKVĐ Premier League xuống nửa sau của BXH (12) với vỏn vẹn 7 điểm sau 6 vòng đấu. Sau trận đấu, ông đổ lỗi cho các học trò không đủ đẳng cấp thế giới.

Đay nghiến học trò chưa đủ, trong bài phát biểu trên Daily Mirror vào ngay hôm nay, tân HLV Quỷ đỏ lại nhấn mạnh rằng ông cảm thấy thất vọng về các học trò cũng như thành tích của đội bóng. Nhà cầm quân 50 tuổi cũng khẳng định có quá nhiều vấn đề trong lối chơi của bầy Quỷ đỏ chứ không phải riêng hàng tiền vệ.

HLV David Moyes cho rằng ở MU tồn tại quá nhiều vấn đề.

“Có rất nhiều điều khiến tôi thất vọng. Tôi không nghĩ chỉ hàng tiền vệ mới là nơi chơi kém hiệu quả nhất của đội bóng. Công bằng mà nói, chẳng có tuyến nào chơi tốt cả”, David Moyes chia sẻ sau thất bại trước West Brom.

“Đó là toàn bộ sự việc. Các cầu thủ đều chơi mờ nhạt ở tất cả các vị trí trên sân. Bởi vậy các cầu thủ cần phải cố gắng và cải thiện phong độ trong thời gian tới. Mục tiêu của chúng tôi không đơn thuần là chơi tốt hơn, mà cần phải ghi bàn ở những tình huống mở.”

Sở dĩ HLV David Moyes đề cập đến bàn thắng ở tình huống mở là vì toàn bộ số bàn thắng của Quỷ đó có được sau 450 phút thi đấu kể từ chiến thắng trước Swansea đều xuất phát từ tình huống bóng chết.

“Tôi rất ngạc ngạc nhiên là các cầu thủ sở hữu bóng tốt trong hiệp 1 nhưng lại không tạo được cơ hội rõ rệt nào. Và đó cũng là điều khiến tôi thất vọng nhất. MU kiểm soát thế trận cực tốt và sở hữu bóng vượt trội, nhưng lại dễ dàng cho đối thủ vùng lên để rồi phải trả giá đắt”, cựu HLV Everton chia sẻ thêm.

TIỂU MINH

Bạn có thể quan tâm