Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Hạ gục Liverpool, HLV David Moyes khen ngợi học trò

Chiến lược gia người Scotland vui mừng với chiến thắng của đội nhà trước Liverpool ở vòng 3 League Cup.

MU bước vào trận tiếp đón đối thủ vùng Merseyside với áp lực rất lớn về tâm lý sau khi trải qua thất bại 1-4 trước Man City 4 ngày trước đó. Đầu tháng 9, đội bóng áo đỏ thành Manchester cũng đã thua 0-1 trong chuyến làm khách tới sân Anfield của Liverpool. Trong tình cảnh như vậy, thầy trò HLV David Moyes bước vào trận đón tiếp Liverpool trong sự hoài nghi của người hâm mộ.

HLV David Moyes hài lòng với màn trình diễn của cầu thủ MU.

Tuy nhiên, MU đã chứng tỏ đẳng cấp của một đội bóng lớn. Sự điều chỉnh về nhân sự của HLV David Moyes mang đến hiệu quả tích cực. Quyết định sử dụng Shinji Kagawa, Luis Nani và Chicharito giúp Quỷ đỏ tạo ra lối chơi tấn công biên nguy hiểm. Trong phần lớn thời gian của hiệp 1, MU là đội chiếm thời gian kiểm soát bóng nhiều hơn và làm chủ được trận đấu.

Bàn thắng của Chicharito ở đầu hiệp 2 có ý nghĩa lớn đối với thầy trò HLV David Moyes. Dù Liverpool chơi khá tốt, nhưng đội chủ sân Old Trafford đã thành công trong việc bảo vệ tỷ số mong manh 1-0. Sau trận đấu, chiến lược gia người Scotland chia sẻ: “Chúng tôi đã cố gắng thi đấu và thể hiện màn trình diễn tốt hơn so với trận gặp Man City. Tôi đã có cơ hội được xem một vài cầu thủ thi đấu nhiều hơn. Điều đó giúp tôi đưa ra nhiều phương án hơn”.

Tại buổi trả lời phỏng vấn trên Sky Sports, HLV David Moyes đặc biệt dành lời khen ngợi cho Chicharito, tiền đạo đã ghi bàn thắng duy nhất trong trận đấu: “Khả năng di chuyển là điều cần thiết để ghi những bàn thắng tuyệt vời. Chicharito đã tìm được khoảng trống để thực hiện pha dứt điểm thành bàn”. Màn trình diễn ấn tượng trước Liverpool chắc chắn sẽ giúp chân sút người Mexico có cơ hội ra sân thường xuyên hơn thời gian tới.

ĐỨC MẠNH

Bạn có thể quan tâm