Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Điểm tin 30/9: MU sa sút vì Moyes làm trái lời Sir Alex

Barca theo đuổi “Tevez mới”, Arsenal bất ngờ hỏi mua Balotelli, Ibra miệt thị Pep Guardiola... là những tin chính trong điểm tin ngày hôm nay (30/9/2013).

MU sa sút vì Moyes làm trái lời Sir Alex

David Moyes muốn chứng tỏ cái tôi cá nhân nên không chịu nghe lời Sir Alex.

Tờ Daily Star đưa tin, Sir Alex đã khuyên David Moyes nên giữ lại những trợ lý của ông sau khi "Ông già gân" tuyên bố nghỉ hưu. Tuy nhiên, cựu HLV Everton có vẻ như không muốn lệ thuộc nên đã đẩy những trợ lý của Sir Alex là Mike Phelan, Rene Meulensteen và Eric Steele khỏi Old Trafford. Hậu quả là MU khởi đầu tệ nhất trong vòng 24 năm qua khi chỉ thắng 2 hòa 1 sau 6 vòng đầu tiên, và hiện đứng vị trí 12 trên BXH với 7 điểm.

Barca theo đuổi “Tevez mới”

Mendez đang được xem là "viên ngọc thô" lớn nhất tại Nam Mỹ.

Theo tờ Sport, nhà ĐKVĐ La Liga đang đặc biệt quan tâm đến tài năng trẻ 17 tuổi Kevin Mendez của CLB Penarol. Sao mai người Uruguay từng gây ấn tượng mạnh tại giải U17 Nam Mỹ hồi hồi tháng 4 vừa qua. Giới chuyên môn đánh giá Mendez hiện là “số 10” tốt nhất của tuyển trẻ Uruguay và ví anh là “Tevez mới” của bóng đá Nam Mỹ. Để sở hữu Mendez, Barca sẽ phải trả cho Penarol khoản tiền lên tới 6 triệu euro.

Arsenal bất ngờ hỏi mua Balotelli

Balotelli đang trong tầm ngắm của Arsenal.

Tờ Sportsmail vừa gây sốc khi tiết lộ Arsenal đang lên kế hoạch chiêu mộ tiền đạo Mario Balotelli vào tháng 1 tới. Hiện cựu ngôi sao của Man City đang thi đấu rất thăng hoa trong màu áo AC Milan khi ghi 3 bàn chỉ sau 4 trận đầu tiên cùng Rosonerri. Số tiền mà đội bóng thành London dự định bỏ ra cho thương vụ này là 12 triệu bảng.

West Brom giữ chân “anh hùng diệt Quỷ”

Berahino đang được gọi là "anh hùng diệt Quỷ".

Trong trận gặp MU cuối tuần qua, Saido Berahino đã trở thành người hùng của West Brom khi ghi bàn ấn định chiến thắng 2-1 cho đội khách. Một ngày sau chiến thắng lịch sử đó, BLĐ West Brom đã lên kế hoạch gia hạn hợp đồng với “anh hùng diệt Quỷ”. Theo đó, nếu nếu ký vào bản giao kèo mới có thời hạn 1 năm, Berahino sẽ nhận mức lương mới lên tới... 850 bảng/tuần.

Ibra buông lời cay nghiệt với Pep

Ibra vẫn chưa hết oán hận Pep Guardiola.

Trong cuộc trả lời phỏng vấn tờ Der Spiegel (Đức), tiền đạo Ibrahimovic đã buông ra những lời cay nghiệt nhắm vào ông thầy cũ Pep Guardiola. Tiền đạo người Thụy Điển cay cú nói: "Ông ta chỉ là một kẻ hèn nhát. Ông ấy không phải là một người đàn ông thực thụ. Tôi đã phải hi sinh cho Lionel Messi vậy mà ông ta vẫn vùi dập tôi. Ông ta cũng chẳng can đảm để nói sự thật đó với tôi".

TIỂU MINH

Bạn có thể quan tâm