Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Điểm tin 27/9: Trọng tài Munez trả giá đắt vì thiên vị Real

Rooney kỷ niệm 14 triệu like trên Facebook, Liverpool sẵn sàng gia hạn với Suarez, Van Persie chưa thể ra sân vào cuối tuần này… là những tin chính hôm nay (27/9/2013).

Thiên vị Real, trọng tài gặp hạn nặng

Trọng tài Muniz Fernandez đã đưa ra rất nhiều quyết định sai lầm.

Trong trận đấu giữa Elche và Real giữa tuần qua, trọng tài Muniz Fernandez đã cho đội khách được hưởng quả phạt đền sau pha ăn vạ rõ mười mươi của Pepe ở phút 90+6. Trên chấm 11m, Ronaldo đã ghi bàn ấn định chiến thắng 2-1 cho Real. Sau khi phân tích kỹ lưỡng băng thu hình, Ủy ban kỷ luật trọng tài tại La Liga quyết định phạt treo còi vị “Vua áo đen” này 4 trận. Cùng với án treo còi 2 trận trước đó (dạng treo) do mắc sai lầm trong trận Barca thắng nghẹt thở Sevilla 3-2, tổng hình phạt cho Muniz Fernandez là 6 trận.

Rooney kỷ niệm 14 triệu like trên Facebook

Rooney hớn hở khoe trang chủ Facebook của mình với 14 triệu lượt "like".

Wayne Rooney vừa có thêm lý do để ăn mừng chiến thắng trước Liverpool tại vòng 3 League Cup khi lượng “like” trên mạng xã hội Facebook của anh cán mốc 14 triệu. “Sau buổi tập luyện, tôi trở về nhà và như thường lệ mở Facebook ra xem. Tôi vô cùng ngạc nhiên khi lượng like dành cho tôi lên con số 14 triệu. Cảm ơn mọi người đã ủng hộ tôi. Tôi thực sự rất cần sự cổ động từ các bạn”, Rooney chia sẻ.

Liverpool sẵn sàng gia hạn với Suarez

Dù liên tục gây rắc rối, Suarez vẫn được Liverpool trọng dụng.

Giám đốc điều hành Ian Ayre của Liverpool tiết lộ BLĐ đội bóng đang lên kế hoạch gia hạn hợp đồng với tiền đạo Luis Suarez. Ông Ayre thừa nhận những hành động của trung phong người Uruguay trong quãng thời gian trước đây phần nào làm ảnh hưởng tới hình ảnh của The Kop, song anh là một trong những ngôi sao mà đội bóng rất cần. Theo Ayre, bản hợp đồng mới sẽ được hoàn tất vào cuối mùa giải này.

Van Persie chưa thể ra sân vào cuối tuần này

Van Persie sẽ không thể thi đấu vào cuối tuần này.

HLV David Moyes vừa xác nhận trên Telegraph, rằng chân sút số 1 Robin Van Persie và tiền vệ Tom Cleverley sẽ không góp mặt trong trận gặp West Brom vào cuối tuần này do chấn thương. Tiền đạo người Hà Lan hiện điều trị chấn thương háng, trong khi tuyển thủ người Anh bị đau đầu gối. Tuy nhiên, cựu HLV Everton khẳng định bộ đôi này sẽ kịp trở lại trong trận gặp Shakhtar Donetsk thuộc lượt thứ 2 vòng bảng Champions League.

Con trai Vilanova được triệu tập vào đội 1 của Barca

Tài năng trẻ Adria, con trai của cựu HLV Barcelona Tito Vilanova.

Hôm qua được xem là ngày trọng đại đối với Adria Vilanova, con trai của cựu HLV Barca Tito Vilanova. Số là cầu thủ 16 tuổi này đã được HLV Tata Martino triệu tập vào đội 1 của Barca, và được tập luyện bên cạnh các siêu sao hàng đầu thế giới như Iniesta, Xavi và Messi. Adria thi đấu ở vị trí tiền vệ trung tâm và anh đã gây ấn tượng mạnh trong màu áo đội Barca B.

TIỂU MINH

Bạn có thể quan tâm