Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Điểm tin 25/9: Mourinho từng trù úm David Moyes

Chelsea theo đuổi sao mai của Monaco, Lewandowski gia nhập Bayern vào tháng 1, Milan không kháng án cho Balotelli… là những tin chính hôm nay (23/9/2013).

Mourinho từng trù úm David Moyes

Mourinho đã rất sốc khi hay tin David Moyes được bổ nhiệm làm HLV của MU.

Báo chí Tây Ban Nha đưa tin, HLV Jose Mourinho đã rất sốc khi hay tin David Moyes được chọn làm người tiếp quản chiếc ghế nóng của Sir Alex Ferguson ở MU. Thậm chí, chiến lược gia người Bồ Đào Nha đã gào thét rất to rằng: “Tại sao lại chọn ông ấy [David Moyes]. Ông ấy sẽ không mang lại bất kỳ danh hiệu nào đâu”.

Chelsea theo đuổi sao mai của Monaco

Ocampos đang được ví là "Cristiano Ronaldo mới".

Tờ Daily Star đưa tin, Chelsea đang lên kế hoạch chiêu mộ cầu thủ chạy cánh Lucas Ocampos của Monaco vào tháng 1 tới. Trong mùa hè vừa qua, HLV Jose Mourinho từng đặc biệt chú ý tới sao mai 19 tuổi này. Nhưng sau đó chiến lược gia người Bồ Đào Nha buộc phải gác lại để tập trung vào những thương vụ lớn hơn.

Lewandowski gia nhập Bayern vào tháng 1?

Lewandowski quyết chí gia nhập Bayern.

Trả lời phỏng vấn kênh truyền hình Sport 1, tiền đạo người Ba Lan Robert Lewandowski vừa tiết lộ anh đang lên kế hoạch chia tay Dortmund để gia nhập Bayern Munich vào tháng 1 tới. Trong hè vừa qua, tiền đạo 25 tuổi từng rất muốn cập bến Allianz Arena. Song sự níu kéo quá lớn từ phía Dortmund khiến Lewandowski không thể ra đi.

Barca rục rịch bán Alex Song cho MU

Alex Song muốn được tái hợp Pháo thủ thành London.

Tờ Sunday Express đưa tin, nhà ĐKVĐ La Liga sẵn sàng bán tiền vệ Alex Song cho MU vào tháng 1 tới nếu nhận đủ 16 triệu bảng. Đây là mức giá được xem là hợp lý đối với MU. Tuy nhiên, nhà ĐKVĐ Premier League sẽ không dễ thực hiện thương vụ này bởi tuyển thủ người Cameroon từng bày tỏ nguyện vọng được gia nhập đội bóng cũ Arsenal.

Milan không kháng án cho Balotelli

Balotelli gây hấn với trọng tài trong trận gặp Napoli.

Sau khi Mario Balotelli bị Hồi đồng kỷ luật Lega Calcio phạt treo giò 3 trận vì có hành tấn công trọng tài chính trong trận gặp Napoli, Milan tuyên bố sẽ kháng án cho trung phong người Italy. Tuy nhiên, mới đây Rosonerri khẳng định sẽ không khiếu nại vụ này. Theo đó, Balotelli sẽ phải vắng mặt trong ba trận đấu tới gặp Bologna, Sampdoria và Juventus.

Januzaj gây sức ép cho David Moyes

Tài năng trẻ Januzaj.

Phát biểu trên United Review, tiền vệ trẻ Adnan Januzaj của MU cho biết anh muốn được ra sân thường xuyên trong thời gian tới, bằng không sẽ chia tay Quỷ đỏ trong kỳ chuyển nhượng mùa đông. Đây được xem như là sức ép dành cho tân HLV David Moyes, bởi cầu thủ 18 tuổi người Bỉ đang được xem là “viên ngọc quý” của MU.

TIỂU MINH

Bạn có thể quan tâm