Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Điểm tin 20/9: Obi Mikel xát muối vào nỗi đau của Mourinho

Thủ môn Man City bảo vệ cầu thủ MU, Barca chưa quen với cách huấn luyện của Tata, Alex Song trở lại Premier League vào tháng 1… là những tin chính hôm nay (20/9/2013).

Obi Mikel xát muối vào nỗi đau của Mourinho

HLV Mourinho hẳn rất buồn về câu nói của Obi Mikel.

Chưa hết bực bội sau khi bị Chủ tịch Roman Abramovich mắng xối xả sau thất bại tại Champioins League, HLV Jose Mourinho lại phải nghe những lời trái tai từ cậu học trò John Obi Mikel. Tuyển thủ người Nigeria khẳng định Chelsea có thể thua bất kỳ đối thủ nào. Vẫn biết đây là lời cảnh báo mà Mikel dành cho các đồng đội trước trận đấu với Fulham vào cuối tuần, song trong thời điểm nước sôi nửa bỏng hiện tại, tiền vệ 26 tuổi không nên nói ra điều này.

Thủ môn Man City bảo vệ cầu thủ MU

Joe Hart can ngăn một CĐV Man City tấn công Rio Ferdinand.

Thủ thành Joe Hart vừa lên tiếng cảnh báo CĐV Man City cần cư xử đúng mực trong trận derby tới đây với MU. Sở dĩ thủ môn số 1 của đội tuyển Anh nói như vậy là bởi anh rút kinh nghiệm từ trận derby năm trước diễn tại Etihad. Khi đó một CĐV Man Xanh đã ném đồng xu làm rách khóe mắt Rio Ferdinand, khiến máu chảy thành dòng. Chưa hết, một CĐV khác còn lao thẳng xuống sân định tấn công trung vệ của MU nhưng Hart đã kịp can thiệp.

Alex Song trở lại Premier League vào tháng 1?

Alex Song từng thi đấu rất thành công trong màu áo Arsenal.

Do không được HLV Tata Martino trọng dụng, tiền vệ Alex Song đang tính đường trở lại Premier League vào tháng 1 tới. Theo một nguồn tin thân cận của Song, tiền vệ người Cameroon rất muốn tái hợp Arsenal. Trong trường hợp không thể gia nhập Pháo thủ, ngôi sao bị thất sủng ở Barca rất có thể sẽ chạy theo tiếng gọi của MU, đội bóng đang liên hệ mời anh về thi đấu.

Baines đòi chia tay Everton để gia nhập MU

Baines muốn rời Everton để gia nhập MU vào tháng 1.

Tờ Dailystar đưa tin, hậu vệ Leighton Baines đã đến gặp trực tiếp HLV Alan Stubbs – một thành viên trong BHL Everton đề bày tỏ nguyện vọng được gia nhập MU vào tháng 1 tới. Tuy nhiên, vị chiến lược gia này đã từ chối và khẳng định đội chủ sân Goodison Park sẽ giữ chân hậu vệ người Anh bằng mọi giá.

Barca chưa quen với cách huấn luyện của Tata

Barca vẫn cần thời gian để làm quen với cách huấn luyện của HLV Tata.

Sau những chiến thắng liên tiếp từ đầu mùa, nhiều người cho rằng các cầu thủ Barca đã quen với cách huấn luyện của tân HLV Tata Martino. Tuy nhiên, phát biểu trên kênh Barca TV, hậu vệ Dani Alves khẳng định các cầu thủ Barca chưa hoàn toàn quen với những phương thức đào tạo của ông thầy mới.

HLV Laudrup “nổ tung” sau chiến thắng của Swansea

HLV Laudrup đang rất phấn khích với chiến thắng của Swansea tại Europa League.

Trong trận đấu đầu tiên tại vòng bảng Europa League vừa diễn ra đêm qua, Swansea đã tạo ra cú sốc cực lớn khi vùi đập Valencia 3-0 ngay trên đất Tây Ban Nha. Sau chiến thắng, HLV Michael Laudrup của đội khách đã nổ tung trời. Chiến lược gia người Đan Mạch cho rằng: "Đó là chiến thắng lịch sử và vĩ đại nhất trong lịch sử CLB".

TIỂU MINH

Bạn có thể quan tâm