Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Điểm tin ngày 17/9: David Moyes bất lực với Ashley Young

David Moyes bất lực với Ashley Young, Man City đón Kompany trở lại, Torres rất vui vì sự có mặt của Eto’o, HLV Rodgers hài lòng với trận hòa Swansea là những tin chính hôm nay (ngày 17/9/2013).

David Moyes bất lực với Ashley Young

HLV David Moyes không đồng tình với những pha diễn kịch trên sân của Ashley Young.

Vị thuyền trưởng của MU cho biết: “Tôi không chắc Ashley Young có còn ăn vạ ở những trận sắp tới hay không”. Sau khi cầu thủ chạy cánh người Anh liên tục có những pha diễn kịch trong trận gặp Crystal Palace, HLV David Moyes đã nhắc nhở cậu học trò không được tái diễn những hành động đáng xấu hổ trên sân. Tuy nhiên, thói quen ăn vạ dường như đã ngấm vào máu của Ashley Young khi cầu thủ này liên tục ngã vờ để giúp Quỷ đỏ có những quả đá phạt.

Man City đón Kompany trở lại

Kompany có thể ra sân trong trận gặp Viktoria Plzen.

Ban huấn luyện Man xanh đón tin vui khi trung vệ người Bỉ đã bình phục chấn thương và có tên trong danh sách đăng ký ở trận vòng bảng Champions League gặp Viktoria Plzen. Đây là sự bổ sung rất quan trọng cho đội hình Man City. Trong khoảng thời gian Kompany nghỉ điều trị chấn thương, hàng thủ của CLB chủ sân Etihad đã thi đấu không tốt. Với việc trung vệ thủ quân người Bỉ trở lại, HLV Pellegrini sẽ yên tâm hơn về khả năng phòng ngự của đội bóng áo xanh thành Manchester.

Torres rất vui vì sự có mặt của Eto’o

Torres cho biết rất vui khi Eto'o đến Chelsea.

Tại buổi trả lời phỏng vấn trên tờ London Evening Standard, chân sút người Tây Ban Nha chia sẻ: “Tôi không có bất cứ sự bất đồng nào với Eto’o và Demba Ba. Tôi rất hạnh phúc khi Eto'o có mặt ở Chelsea”. Sau khi chân sút 32 tuổi người Cameroon về sân Stamford Bridge, cầu thủ đắt giá nhất trong lịch sử Chelsea Torres đã bị đẩy lên băng ghế dự bị trong trận thua 0-1 trước Everton.

HLV Rodgers hài lòng với trận hòa Swansea

HLV Rodgers hài lòng với màn trình diễn của cầu thủ Liverpool.

Trong trận đấu muộn vòng 4 Ngoại hạng Anh, Liverpool chỉ có trận hòa 2-2 trên sân Liberty của Swansea, qua đó mất mạch thắng từ đầu mùa giải. Tuy nhiên, HLV Rodgers vẫn đánh giá cao màn trình diễn của các học trò và hài lòng khi rời sân của Swansea với 1 điểm để trở lại ngôi đầu trên bảng xếp hạng. Sau 4 vòng đầu tiên ở Premier League, Liverpool xếp vị trí số 1, nhiều hơn 1 điểm so với đội đứng ngay phía sau Arsenal.

Casillas có mặt trong trận ra quân ở Champions League

Thủ môn Iker Casillas sẽ bắt chính trong trận gặp Galatasaray.

HLV Ancelotti khẳng định sẽ để thủ môn người Tây Ban Nha bắt chính trong trận gặp Galatasaray. Đây là cơ hội tốt cho Iker Casillas ghi điểm với nhà cầm quân người Italy. Từ mùa giải năm ngoái, "thánh" Iker đã mất vị trí số 1 trong khung thành Real vào tay Lopez. Với việc được ra sân trong đội hình chính của CLB Hoàng gia, Iker Casillas vẫn là cầu thủ quan trọng trong kế hoạch của HLV Ancelotti.

ĐỨC MẠNH

Bạn có thể quan tâm