Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Điểm tin 16/9: Vừa đến Milan, Kaka đã dính chấn thương

Man City tính cướp sao mai của MU, Giroud muốn giành “Giày vàng”, Mata chia tay Chelsea vào tháng 1… là những tin chính hôm nay (16/9/2013).

Kaka “hành tội” Milan

Kaka vừa dính chấn thương trong trận gặp Torino.

AC Milan đã thua đơn thiệt kép trong chuyến làm khách trên sân của Torino đêm hôm 14/9 vừa qua. Sau trận đấu đó, Rosonerri chỉ giành được kết quả hòa 2-2, chưa hết 3 cầu thủ của họ còn dính chấn thương, gồm Riccardo Montolivo, Andrea Poli và tân binh Kaka. Theo chẩn đoán ban đầu, chấn thương của Poli không nặng, nhưng trường hợp của Montolivo và Kaka thì khá nghiêm trọng. Một nguồn tin tại Milan cho biết nhiều khả năng ngôi sao người Brazil sẽ phải nghỉ thi đấu một tháng.

Man City tính cướp sao mai của MU

Adnan Januzaj đang trong tầm ngắm của Man City.

Báo chí Anh tung tin Man City đang lên kế hoạch chiêu mộ tài năng trẻ 18 tuổi Adnan Januzaj của MU. Sao mai người Bỉ gia nhập bầy Quỷ đỏ từ năm 2011 nhưng tới nay anh mới một lần duy nhất được trao cơ hội ra sân tại Premier League. Bản hợp đồng giữa Januzaj với Quỷ đỏ sẽ hết hạn vào cuối mùa giải năm nay, tuy nhiên, tân HLV David Moyes chưa có bất kỳ động thái nào giữ chân anh ở lại.

Giroud muốn giành “Giày vàng”

Giroud đang đạt phong độ rất cao tại giải năm nay.

Phát biểu trên kênh truyền hình Sky Sports, tiền đạo Olivier Giroud khẳng định sẽ quyết tâm giành “Chiếc giày vàng” ở mùa giải năm nay. Hiện ngôi người Pháp đang tỏa sáng rực rỡ trong màu áo Arsenal khi trận nào cũng phát hỏa tại Premier League. Sau 4 vòng đấu, Giroud cùng Christian Benteke (Aston Villa) chia sẻ ngôi đầu trong danh sách “Vua phá lưới” với 4 pha lập công.

Mata chia tay Chelsea vào tháng 1?

Mata không chịu nổi cảnh dự bị tại Chelsea.

Tờ Mail on Sunday đưa tin, Juan Mata thừa nhận đang cảm thấy buồn và muốn chia tay Chelsea vào tháng 1/2013. Nguyên nhân dẫn đến ý định trên là do ngôi sao người Tây Ban Nha không được HLV Jose Mourinho trọng dụng kể từ khi mùa giải diễn ra. Tuy nhiên, Mata lại không tiết lộ điểm dừng chân tiếp theo của mình là đâu.

Valdes vẫn ấp ủ ý định rời Barca

Valdes vẫn tính chia tay Barca sau khi hết hạn hợp đồng vào cuối mùa giải.

Phát biểu sau chiến thắng của Barca trước Sevilla đêm thứ bảy vừa qua, thủ thành Victor Valdes tiết lộ anh vẫn chưa từ bỏ ý định chia tay Barca khi bản hợp đồng hiện tại kết thúc vào tháng 6 tới. Anh nói: “Tôi đang cảm thấy hạnh phúc với Barca ở mùa giải năm nay. Nhưng khi bản hợp đồng kết thúc, tôi sẽ ra đi”.

Suarez lại khiến Liverpool buồn

Suarez đang nghe ngóng lời mời gọi từ các CLB khác.

Những tưởng Liverpool đã thành công trong việc giữ chân Luis Suerez ở lại Anfield, nhưng trong cuộc phỏng vấn mới đây trên tờ Mail on Sunday, ngôi sao người Uruguay vẫn bỏ ngỏ khả năng chia tay The Kop vào tháng 1 tới. Lý do mà Suarez đưa ra là anh muốn thi đấu cho đội bóng tham vọng và lúc nào cũng có cơ hội dành vé dự Champions League.

TIỂU MINH

Bạn có thể quan tâm