Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Điểm tin ngày 12/9: Bale sẽ gặp khó khăn ở Real

Bale sẽ gặp khó khăn ở Real, Tevez phù hợp với chiến thuật của Juve, HLV Ancelotti chuẩn bị đón Varane trở lại, Buffon đánh giá cao Inter là những tin chính hôm nay (ngày 12/9/2013).

Bale sẽ gặp khó khăn ở Real

Gareth Bale có buổi tập đầu tiên ở Real.

Gerard Pique nhận định Gareth Bale sẽ gặp khó khăn trong thời gian 1 tháng sau khi đến Real. Tại một buổi trả lời phỏng vấn mới đây, trung vệ của Barca giải thích: “Bạn không thể biết được Bale sẽ thích ứng như thế nào trong môi trường ở Real với rất nhiều ngôi sao như Ronaldo, Benzema. Real là một đội bóng rất lớn, nên mọi người muốn tìm hiểu thông tin về các cầu thủ, và Bale không phải là trường hợp ngoại lệ. Thi đấu cho một CLB hàng đầu như Real, cầu thủ phải chịu rất nhiều áp lực khi phải giành chiến thắng trong mỗi trận đấu. Đó là cuộc sống rất khó khăn”. Hôm nay, Bale đã có buổi tập đầu tiên cùng đồng đội mới, và rất có thể tiền vệ người xứ Wales sẽ ra sân ở trận Real gặp Villarreal vào cuối tuần này.

Tevez phù hợp với chiến thuật của Juve

Hàng công Juve mạnh hơn rất nhiều khi có sự phục vụ của Tevez.

Lão phu nhân đã chấm dứt khoảng thời gian vất vả tìm kiếm một chân sút đẳng cấp bằng việc chiêu mộ Carlos Tevez từ Man City ở kỳ chuyển nhượng mùa hè 2013. Trong 3 trận chính thức khi đấu cho Juve, chân sút người Argentina đều ghi bàn. Cùng với Vucinic, Carlos Tevez là một trong hai tiền đạo trụ cột trong sơ đồ chiến thuật 3-5-2 của nhà vô địch Serie A.

HLV Ancelotti chuẩn bị đón Varane trở lại

Varane sắp trở lại thi đấu sau hơn 4 tháng nghỉ điều trị chấn thương đầu gối.

Trung vệ người Pháp sắp bình phục hoàn toàn chấn thương đầu gối dính phải từ tháng 5. Sau thời gian 4 tháng nhận được sự chăm sóc của các nhân viên y tế ở Real, Varane đã có thể tập luyện được với bóng. Chia sẻ trên trang mạng cá nhân, cầu thủ 20 tuổi này chia sẻ: “Tôi rất vui khi có thể trở lại tập luyện. Hiện tại, tôi cảm thấy khá thoải mái trên sân tập. Tuần này, tôi sẽ tăng cường độ tập luyện”. Varane đến sân Bernabeu vào mùa hè 2011 và nhanh chóng trở thành một phần của đội hình một Real.

HLV Conte sẽ không chia tay Juve

HLV Conte sẽ gắn bó lâu dài cùng Juve.

Tổng giám đốc Giuseppe Marotta của Juve chia sẻ trên Sky Sport Italia: “HLV Conte sẽ không rời Juve trong tương lai gần. Ông ấy thực sự rất yêu đội bóng”. Sau khi được bổ nhiệm dẫn dắt CLB thành Turin vào năm 2011, HLV Conte giúp đội bóng giành chức vô địch Serie A hai năm liên tiếp. Mùa này, Juve hiện là một trong những CLB giữ được mạch trận toàn thắng sau 2 vòng đấu.

Buffon đánh giá cao Inter

Buffon xem Inter là đối thủ cạnh tranh Scudetto với Juve.

Thủ thành số 1 của ĐT Italy khẳng định Inter đủ khả năng cạnh tranh chức vô địch Serie A với Juve. Ở buổi trả lời phỏng vấn trên Corriere dello Sport, thủ môn Buffon cho biết: “Chúng tôi dành sự tôn trọng rất lớn đối với Inter và nghiêm túc xem họ là một đối thủ lớn. Với việc  được dẫn dắt bởi HLV kinh nghiệm Mazzarri và chỉ phải tập trung cho các trận đấu ở Serie A, Inter sẽ là một trong những ứng viên cho chức vô địch”.

ĐỨC MẠNH

Bạn có thể quan tâm