Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Ronaldo chào đón Bale đến Real

Tiền vệ người xứ Wales được HLV Ancelotti và đồng đội dành cử chỉ thân mật ngay trong buổi đầu tiên chính thức tập luyện trong màu áo Real.

Cầu thủ đắt giá nhất thế giới Gareth Bale lần đầu đến trung tâm huấn luyện của Real trong trang phục không quá xa hoa: áo T-Shirt nhãn hiệu Dolce & Gabbana (122 bảng), túi Louis Vuitton (420 bảng), quần Jeans  Dolce & Gabbana (355 bảng). Phong cách giản dị của Gareth Bale thực sự làm HLV Ancelotti rất hài lòng.

Bale và Ronaldo gặp ngau ở bãi xe của Real khi đến sân tập.

Ngay tại bãi xe của Real, Gareth Bale gặp Cristiano Ronaldo, và hai cầu thủ đắt giá nhất của CLB chủ sân Bernabeu có màn chào hỏi thân mật với cái bắt tay thật chặt. Trong khi Gareth Bale ăn mặc đơn giản, thì CR7 diện trang phục đắt tiền gồm kính Chrome Heart (552 bảng), túi Gucci (265 bảng), thắt lưng Dolce & Gabbana (450 bảng), đồng hồ Jacob & Co (10,600 bảng) và quần jeans DSquared (325 bảng).

Hiện tại, Gareth Bale đang ở trong một khách sạn gần trung tâm thủ đô Madrid (Tây Ban Nha). Đây cũng là nơi HLV Ancelotti nghỉ ngơi sau các buổi làm việc ở Real. Tuy nhiên, cầu thủ đắt giá nhất thế giới chỉ thuê phòng khách sạn ở tạm thời. Trong tương lai, tiền vệ người xứ Wales sẽ cùng gia đình chuyển đến một căn hộ trong khu La Finca, nơi Crsitiano Ronaldo đang ở.

Dù Gareth Bale đã trở lại tập luyện bình thường, nhưng HLV Ancelotti có kế hoạch để cậu học trò mới xuất phát trên băng ghế dự bị ở trận đấu diễn ra vào cuối tuần này gặp Villarreal. Nhiều khả năng Bale sẽ được cho vào sân từ hiệp 2. Trước đó, cầu thủ chạy cánh 24 tuổi này đã thi đấu 30 phút trong trận ĐT xứ Wales gặp Serbia và chơi khá ấn tượng.

Những hình ảnh của Gareth Bale trong lần đầu đến sân tập của Real

Bale có phong cách ăn mặc khá giản dị, trong khi đó Ronaldo trông rất sành điệu.
Cầu thủ người xứ Wales gặp HLV trưởng của Real Ancelotti.
Bale chào hỏi thân mật thành viên trong ban huấn luyện Real.
Tiền vệ người xứ Wales gặp lại đồng đội cũ ở Tottenham, Luka Modric.
HLV Ancelotti chỉ bảo Bale khá tận tình trên sân tập.
Bale được chờ đợi sẽ trở thành đối tác lý tưởng của Ronaldo trong đội hình Real.

ĐỨC MẠNH

Bạn có thể quan tâm