Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Bale tái xuất ấn tượng sau chấn thương

Tân binh của Real trở lại ấn tượng trong màu áo ĐT xứ Wales ở trận gặp Serbia tại vòng loại World Cup 2014, dù đội bóng của anh thua chung cuộc 0-3.

Sau khi ĐT xứ Wales đã bị dẫn trước tới 0-3, HLV Chris Coleman quyết định tăng cường khả năng tấn công cho đội nhà bằng việc sử dụng Gareth Bale, cầu thủ đắt giá nhất thế giới sau khi chuyển đến Real với mức phí 100 triệu euro. Sự có mặt của cầu thủ chạy cánh 24 tuổi này đã đem đến nét tích cực trong lối chơi cho ĐT xứ Wales.

Bale thi đấu khá tốt sau khi bình phục chấn thương.

Sau trận đấu, HLV Chris Coleman nhận xét: “Gareth Bale đã thi đấu 30 phút, nhưng cậu ấy có vẻ bị mệt sau khi vào sân được 15 phút. Tuy nhiên, Bale chỉ mới có bốn buổi tập, nên cậu ấy chắc chắn không thể có được phong độ tốt nhất. Từ khi vào sân, Bale đã giúp chúng tôi chơi tốt hơn, và CĐV rất phấn khích với nhừng gì cậu ấy đã thể hiện. Màn trình diễn của Bale kích thích được tinh thần thi đấu của đồng đội. Dù ĐT xứ Wales đã để thua, nhưng người hâm mộ rất vui khi được chứng kiến Bale ra sân”.

Nhận xét về khả năng có mặt trong đội hình Real vào cuối tuần này, vị thuyền trưởng của ĐT xứ Wales cho biết: “Nếu Bale ra sân ngay từ đầu, cậu ấy sẽ không thể chơi trọn vẹn 90 phút. Tôi sẽ rất bất ngờ nếu Bale chơi cả trận. Hiện tại, cậu ấy chưa sẵn sàng chơi trọn vẹn 90 phút dù giải đấu ở Tây Ban Nha không yêu cầu tốc độ cao. Bale có thể chơi 45 phút, nhưng sẽ tốt hơn cho cậu ấy nếu chỉ ra sân khoảng 30 phút”.

Đối với tương lai của HLV Chris Coleman, Liên đoàn bóng đá xứ Wales quyết định gia hạn hợp đồng thêm 2 năm với chiến lược gia này. Bản giao kèo mới đã được ký kết vào tuần trước, và HLV Chris Coleman khẳng định muốn tiếp tục dẫn dắt ĐT xứ Wales tranh vé tham dự một giải đấu lớn khác sau khi không thành công ở vòng loại World Cup 2014.

Những hình ảnh đáng chú ý của Bale trong màu áo ĐT xứ Wales

Bale xuất phát trận đấu từ băng ghế dự bị.
Tân binh của Real trêu đùa cùng đồng đội.
Bale vào sân từ hiệp 2 và gây khó khăn cho cầu thủ Serbia.
Tiền vệ người xứ Wales chưa có được thể lực tốt nhất.
Bale đã giúp lối chơi của ĐT xứ Wales khởi sắc hơn rất nhiều.
Cầu thủ đắt giá nhất thế giới phản ứng sau một tình huống trong trận đấu.
Bale bắt tay thủ môn của ĐT Serbia sau trận đấu.

ĐỨC MẠNH

Bạn có thể quan tâm