Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

CĐV Real còn lâu mới được chứng kiến màn ra mắt của Bale

Với hi vọng Gareth Bale ra mắt hoàn hảo nhất, BHL Real đã quyết định lùi ngày xông đất của bản hợp đồng kỷ lục 100 triệu euro thêm một tuần nữa.

Theo kế hoạch, Real sẽ cho ra mắt bản hợp đồng kỷ lục Gareth Bale trong trận gặp Villarreal vào ngày 15/9 tới. Tuy nhiên, do siêu sao người xứ Wales vẫn chưa hoàn toàn bình phục chấn thương nên đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha đã quyết định lùi ngày ra mắt của anh tới 22/9, khi Kền kền trắng làm khách trên sân của Getafe tại vòng 5 La Liga.

“Chúng tôi đã quyết định lùi ngày ra mắt của Bale thêm một tuần. Bởi hiện tại cậu ấy chưa có được thể lực tốt nhất và chúng tôi không muốn mạo hiểm để cậu ấy ra sân. Cậu ấy chỉ có thể ra mắt đội bóng vào ngày 22/9 tới trong trận gặp Getafe”, HLV thể lực của Real Giovanni Mauri tiết lộ.

CĐV Real phải chờ thêm gần nửa tháng nữa mới được chứng kiến Bale thi đấu.

Thật ra Bale hoàn toàn có thể thi đấu cho Real vào cuối tuần này. Ngôi sao 24 tuổi hiện đang tập luyện cùng đội tuyển xứ Wales để chuẩn bị cho trận gặp Macedonia diễn ra vào đêm mai. Nhưng theo giới chuyên môn, Real làm vậy là vì họ muốn bản hợp đồng 100 triệu euro có màn ra mắt hoàn hảo nhất.

Việc lùi ngày ra mắt khiến Bale không thể tham dự trận đấu đầu tiên của Real tại Champions League năm nay. Bởi vào ngày 17/9 tới, đội thị vệ Hoàng gia sẽ khai màn giải đấu danh giá nhất thế giới, gặp Galatasaray trong khuôn khổ bảng B.

Ngoài việc chưa có được sự phục vụ của Bale, Real hiện cũng đang bị ảnh hưởng nghiêm trọng bởi nạn Virus FIFA. Sau loạt trận giao hữu và vòng loại World Cup cuối tuần qua, HLV Carlo Ancelotti liên tục nhận hung tin khi Cristiano Ronaldo, Marcelo và Isco đồng loạt dính chấn thương.

 

TIỂU MINH

Bạn có thể quan tâm