Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Điểm tin ngày 11/9: Messi yêu cầu Barca tăng lương

Messi sẽ yêu cầu Barca tăng lương, Neymar chấp nhận để đối phương chơi xấu, Higuain không hối hận khi rời Real, Flamini muốn giúp Arsenal giải cơn khát danh hiệu là những tin chính hôm nay (ngày 11/9).

Messi sẽ yêu cầu Barca tăng lương

Messi muốn được nhận 18 triệu euro/mùa.

Tiền đạo người Argentina sẵn sàng ký với Barca bản giao kèo mới. Tuy nhiên, trang Goal đưa tin chân sút khoác áo số 10 sẽ đưa ra yêu cầu khá cao đối với ban lãnh đạo CLB. Cụ thể, Messi muốn nhận được 18 triệu euro/năm. Tháng 2/2013, nhà vô địch La Liga đã thông báo gia hạn hợp đồng với Lionel Messi đến năm 2018. Hiện tại, ngôi sao người Argentina hưởng lương cao nhất ở sân Nou Camp và lọt nhóm 10 cầu thủ có thu nhập cao nhất thế giới (15 triệu euro/mùa).

Neymar chấp nhận để đối phương chơi xấu

Neymar chấp nhận cảnh đối phương chơi xấu.

Sau trận giao hữu gặp ĐT Bồ Đào Nha, tiền đạo người Brazil cho biết: “Tôi vẫn còn hơi đau một chút. Tôi đã xem lại video tình huống cầu thủ đối phương làm tôi bị đau và chỉ cho Thiago Silva. Tuy nhiên, cú vào bóng ác ý của cầu thủ đối phương càng khiến tôi và đồng đội thêm phấn khích”. Với màn trình diễn khá tốt ở trận gặp ĐT Bồ Đào Nha, Neymar góp phần giúp Brazil giành chiến thắng 3-1.

Higuain không hối hận khi rời Real

Higuain gia nhập Napoli từ Real ở mùa hè 2013.

Tuyển thủ người Argentina cho biết: “Tôi đã có những kỷ niệm tuyệt vời ở Real. Tuy nhiên, tôi cũng đã trải qua khoảng thời gian không hạnh phúc tại sân Bernabeu. Tôi đã bị tổn thương rất lớn khi không thường xuyên được thi đấu. Tuy nhiên, tôi vẫn biết ơn CĐV Real vì tình cảm họ dành cho tôi trong suốt 7 năm khoác áo đội bóng”.

Flamini muốn giúp Arsenal giải cơn khát danh hiệu

Flamini muốn giúp Arsenal có danh hiệu ở mùa giải năm nay.

Tiền vệ người Pháp trở lại khoác áo Pháo thủ thành London theo bản hợp đồng chuyển nhượng tự do trong mùa hè 2013. Tại một buổi trả lời phỏng vấn mới đây, Flamini chia sẻ: “Tôi khát khao được giúp Arsenal chấm dứt cơn khát danh hiệu. Đây là mùa giải quan trọng đối với tôi và Arsenal. Mục tiêu của chúng tôi rất rõ ràng, và việc Mesut Oezil gia nhập đội bóng cho thấy tham vọng của CLB”.

Messi mơ ước giành chức vô địch World Cup

Messi mong muốn giúp ĐT Argentina giành chức vô địch World Cup.

Cầu thủ xuất sắc nhất thế giới 3 năm gần đây chia sẻ: “Tôi mơ ước giành chức vô địch World Cup. Chúng tôi sẽ làm tất cả vì ĐT Argentina. Tuy nhiên, đội tuyển vẫn còn nhiều việc phải làm”. Giành chiến thắng 5-2 trước Paraguay, Lionel Messi và đồng đội đã chính thức có vé tham dự World Cup 2014. Sau trận đấu, chân sút của Barca cho biết: “Chúng tôi muốn giữ phong độ và duy trì mạch chiến thắng như trong thời gian qua”.

ĐỨC MẠNH

Bạn có thể quan tâm