Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Điểm tin ngày 10/9: Neymar là cầu thủ xuất sắc nhất thế giới

Neymar là cầu thủ xuất sắc nhất thế giới, Oezil sẽ tỏa sáng ở Arsenal, cầu thủ Real và Barca đoàn kết vì ĐT Tây Ban Nha, Chelsea ủng hộ chính sách cho mượn cầu thủ trẻ là những tin chính hôm nay (ngày 10/9/2013).

Neymar là cầu thủ xuất sắc nhất thế giới

Shaarawy đánh giá cao Neymar (Barca).

Tiền đạo trẻ Stephan El Shaarawy của Milan chia sẻ: “Tôi muốn nói Neymar là cầu thủ xuất sắc nhất thế giới ở thời điểm hiện tại. Tôi đã có dịp đối đầu với cậu ấy ở Geneva. Neymar có khả năng kiểm soát bóng rất tốt”. Chân sút trẻ của Milan tâm sự thêm: “Tôi cũng có những thần tượng của mình, đó là Kaka và Del Piero. Totti cũng là một cầu thủ tôi hâm mộ. Thật là thú vị khi được đối đầu với anh ấy”. Hiện tại, cùng với Mario Balotelli, El Shaarawy là một trong những chân sút trẻ được đánh giá khá cao trong màu áo CLB chủ sân San Siro.

Mesut Oezil sẽ tỏa sáng ở Arsenal

Mesut Oezil được chờ đợi tỏa sáng trong màu áo Arsenal.

Đó là nhận định của cựu thủ quân đội chủ sân Emirates Cesc Fabregas trong một buổi trả lời phỏng vấn gần đây. Tiền vệ người Tây Ban Nha cho biết: “Đó là giải đấu với rất nhiều khoảng trống. Đối với những cầu thủ như Mesut Oezil, anh ấy có thể hạ đối phương khi có khoảng trống trong trận đấu. Tôi đã được chứng kiến điều đó khi Oezil thi đấu ở Real. Cậu ấy thường tung ra những đường chuyền cuối cùng sắc sảo. Tại giải Premier League, Mesut Oezil sẽ có cơ hội làm điều đó thường xuyên hơn”.

Cầu thủ Real và Barca đoàn kết vì ĐT Tây Ban Nha

Fabregas tin tưởng cầu thủ Real và Barca sẽ giúp ĐT Tây Ban Nha giành kết quả thi đấu tốt.

Tiền vệ Cesc Fabregas cho biết không tồn tại sự căng thẳng giữa cầu thủ Real và Barca. Trả lời trong buổi phỏng vấn mới đây, tiền vệ của Barca chia sẻ: “Tôi nhớ những gì đã xảy ra trong trận giao hữu gặp ĐT Thụy Sĩ cách đây 2 năm. Ở thời điểm đó, có sự căng thẳng giữa cầu thủ hai CLB, nhưng chúng tôi đã đoàn kết cùng nhau. Hiện tại, bầu không khí trong đội là rất tuyệt vời. Chúng tôi là những cầu thủ chuyên nghiệp nên biết làm thế nào để loại bỏ khó khăn trong đội bóng. Mọi cầu thủ đều chiến đấu vì cùng một mục đích. Điều đó giúp ĐT Tây Ban Nha có được kết quả tốt”.

Chelsea ủng hộ chính sách cho mượn cầu thủ trẻ

Giám đốc kỹ thuật Emelano ủng hộ chính sách cho mượn cầu thủ trẻ.

Giám đốc kỹ thuật Michael Emenalo ủng hộ chính sách cho CLB khác mượn cầu thủ trẻ. Điều đó sẽ giúp những ngôi sao tiềm năng của Chelsea có cơ hội tích lũy kinh nghiệm thi đấu. Michael Emenalo giải thích về quyết định của Chelsea: “Chúng tôi xác định những cầu thủ trẻ ở độ tuổi từ 18 đến 21. Họ sẽ trải qua khoảng thời gian khó khăn do không biết có đảm bảo thi đấu được trong đội hình một của CLB hay không, và những thách thức gì sẽ đợi họ phía trước? Chúng tôi muốn họ đến CLB khác nhằm có sự cạnh tranh tốt hơn”.

ĐỨC MẠNH

Bạn có thể quan tâm