Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Điểm tin 18/9: Man City chính thức tuyên chiến với MU

Cựu sao MU nghi ngờ khả năng của David Moyes, Ibra sắp gia hạn hợp đồng với PSG, Rooney nổi khùng với phóng viên là những tin chính hôm nay (18/9/2013).

 Man City chính thức tuyên chiến với MU

HLV Pellegrini chính thức buông lời tuyên chiến với MU.

Sau khi Man City vùi dập Viktoria Plzen với tỷ số 3-0 trong trận khai màn Champions League, HLV Manuel Pellegrini tuyên bố, các học trò của ông đã sẵn sàng cho trận derby thành Manchester diễn ra vào cuối tuần này. Cuộc đại chiến giữa hai đối thủ không đội trời chung này sẽ diễn ra trên sân nhà của Man City trong khuôn khổ vòng 5 Premier League.

Cựu sao MU nghi ngờ khả năng của David Moyes

Cựu danh thủ của MU, Teddy Sheringham.

Bất chấp việc Man United vừa vùi dập Leverkusen với tỷ số 4-2 tại vòng bảng Champions League đêm qua, cựu tiền đạo Teddy Sheringham vẫn quan ngại về khả năng cầm quân của HLV David Moyes ở MU. Ngoài ra, cựu ngôi sao từng có cú ăn ba vĩ đại cùng Quỷ đỏ năm 1999 cũng nhấn mạnh không bao giờ David Moyes có thể khiến các Manucian quên đi được hình ảnh của Sir Alex Ferguson.

Ibra sắp gia hạn hợp đồng với PSG

Ibra có lẽ đã xác định kết thúc sự nghiệp ở PSG.

Hôm qua, Mino Raiola - người đại diện của Zlatan Ibrahimovic đã có cuộc nói chuyện với GĐĐH Jean Claude Blanc về việc gia hạn hợp đồng của trung phong người Thụy Điển. Hai bên gần như đã thống nhất được mọi điều khoản, theo đó Ibra sẽ ở lại PSG tới năm 2017 (hợp đồng hiện tại là 2015) kèm mức lương được nâng lên 15 triệu euro/năm (hiện tại là 14 triệu euro). Lễ ký hợp đồng sẽ được tiến hành trong tháng này.

Rooney nổi khùng với phóng viên

Rooney nổi giận với câu hỏi của cánh phóng viên.
Sau trận đấu MU – Leverkusen đêm qua, khi các phóng viên hỏi những câu hỏi liên quan đến Chelsea, tiền đạo Wayne Rooney đã nổi khùng và quát lên rằng: “Nghe đây, tôi đang tập trung cho sự nghiệp của tôi. Đó cũng là điều mà tôi làm trong suốt mùa hè vừa qua”. Trước đó liên tục xuất hiện tin Gã Shrek nằng nặc đòi rời M.U để chuyển sang khoác áo Chelsea.

Scholes trợ giúp Nicky Butt

Scholes và Butt là những cầu thủ thuộc "Thế hệ vàng" của MU.

Trang Twitter của Manchester United đưa tin, huyền thoại của Quỷ đỏ là Paul Scholes đã nhận lời giúp đỡ Nicky Butt, người đồng đội cũ và cũng là HLV đội U19 của MU. Cụ thể, Scholes sẽ cùng Butt huấn luyện bầy Quỷ đỏ non trẻ chuẩn bị cho trận gặp U19 Bayer Leverkusen trên sân Salford City trong khuôn khổ UEFA Youth League diễn ra vào đêm nay.

TIỂU MINH

Bạn có thể quan tâm