Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Điểm tin 23/9: Messi vừa trải qua một phen tẽn tò

Chấn thương của Van Persie không nghiêm trọng, Arsenal lại trải thảm tiền mời cặp sao tuyển Đức, Perez khiến nhiều cầu thủ Real “mất ngủ”… là những tin chính hôm nay (23/9/2013).

Arsenal lại trải thảm tiền mời cặp sao tuyển Đức

HLV Wenger đang biến Arsenal thành tuyển Đức thu nhỏ.

Tờ DailyExpress đưa tin, Arsenal đang hỏi mua tài năng trẻ Julian Draxler của Schalke và tiền vệ tài hoa Marco Reus của Dortmund với cùng mức giá 34 triệu bảng (tổng 68 triệu bảng). Quyết định trên được HLV Arsene Wenger đưa ra sau khi các cầu thủ tuyển Đức như Podolski, Mertesacker và Oezil không ngừng tỏa sáng trong màu áo Pháo thủ ở mùa giải năm nay.

Chấn thương của Van Persie không nghiêm trọng

Persie đã không thể tham dự trận derby Manchester đêm qua.

HLV David Moyes vừa lên tiếng xác nhận về tình hình chấn thương của tiền đạo chủ lực Robin Van Persie. Chiến lược gia 50 tuổi khẳng định chân sút người Hà Lan đã hoàn toàn bình phục và có thể ra sân trong trận gặp Liverpool tại Carling Cup vào giữa tuần này, hoặc muộn nhất là trận gặp West Brom vào cuối tuần. Trong trận derby Manchester đêm qua, cựu Pháo thủ đã chứng kiến đồng đội bị “hành hạ” từ khán đài.

Messi bị đồng đội cũ từ chối bắt tay

Hồi còn thi đấu ở Espanyol, Baena cũng thường khiến Messi tức điên vì lối chơi rát.

Trong trận đấu của Barca cuối tuần qua, Messi đã bị một phen tẽn tò khi Raul Baena – một đồng đội cũ ở lò La Masia hiện đang thi đấu cho Vallecano - từ chối bắt tay. Dư luận Tây Ban Nha đang mổ xẻ nguyên nhân gì khiến Baena nhất quyết không chịu bắt tay siêu sao của Barca. Họ đặt câu hỏi, phải chăng hồi thi đấu ở lò La Masia, tiền đạo người Argentina đã “đì” hay làm mếch lòng Baena.

Perez khiến nhiều cầu thủ Real “mất ngủ”

Chủ tịch Perez vừa tiết lộ kế hoạch chuyển nhượng của Real.

Trong bài phát biểu gần đây, Chủ tịch Florentino Perez khẳng định trong kỳ chuyển nhượng mùa Đông sắp tới Real sẽ không bổ sung bất kỳ tân binh nào. Ngược lại, đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha sẽ thanh lý bớt một số cầu thủ không nằm trong kế hoạch của HLV Ancelotti nhằm dành tiền để nâng cấp sân vận động Santiago Bernabeu trong năm tới.

Monaco sẵn sàng chi đậm để rút ruột Barca

Valdes đang trong tầm ngắm của Monaco.

Gã trọc phú tại Ligue 1 đang đặc biệt quan tâm đến thủ môn Victor Valdes của Barcelona. Theo tờ Sport, đội bóng xứ Công quốc sẵn sàng bỏ ra 60 triệu euro cho thương vụ này. Trong đó, 20 triệu gọi là tiền lót tay cho quyết định thay đổi nơi thi đấu của Valdes. 40 triệu còn lại là tiền lương mà thủ thành người Tây Ban Nha nhận được nếu như đặt bút ký vào bản hợp đồng có thời hạn 4 năm với Monaco.

TIỂU MINH

Bạn có thể quan tâm