Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Điểm tin: MU quyết mua tiền vệ trong tháng 1/2014

MU quyết mua tiền vệ trong tháng 1/2014, Juan Mata phớt lờ lời của HLV Mourinho, Owen không tin Arsenal kết thúc mùa giải trong Top 4, Quỷ đỏ lên kế hoạch trói chân Januzaj là những tin chính hôm nay (ngày 28/9/2013).

MU quyết mua tiền vệ trong tháng 1/2014

MU đang đẩy nhanh quá trình hỏi mua Ander Herrera.

Ban lãnh đạo Quỷ đỏ đã tái khởi động vụ chiêu mộ Ander Herrera từ Athletic Bilbao. Đây là cầu thủ được MU quan tâm ở kỳ chuyển nhượng mùa hè 2013, nhưng đáng tiếc là CLB chủ sân Old Trafford không thể giải quyết dứt điểm. Theo nguồn tin thân cận với HLV David Moyes, chiến lược gia người Scotland cử người đến xem Ander Herrera thi đấu trong trận gặp Granada diễn ra vào cuối tuần. Từ thời điểm này đến trước khi kỳ chuyển nhượng vào tháng 1/2014 mở cửa, MU có đủ khoảng thời gian để đàm phán với Athletic Bilbao để ký hợp đồng với Ander Herrera.

Juan Mata phớt lờ lời của HLV Mourinho

Juan Mata nỗ lực khẳng định khả năng trong màu áo Chelsea.

Tại buổi trả lời phỏng vấn mới nhất, tiền vệ người Tây Ban Nha cho biết: “Tôi không thể lãng phí thời gian để suy nghĩ về những gì mọi người đang nói, hoặc những gì biết được qua phương tiện truyền thông. Tôi đang tập luyện tích cực và sẽ cố gắng thi đấu với khả năng tốt nhất. Đó là mục tiêu duy nhất, và tôi sẽ tiếp tục thực hiện những gì đã làm suốt 2 năm qua ở Chelsea”. Mùa giải năm nay, Juan Mata không có được vị trí chính thức trong đội hình của HLV Mourinho. Hiện tại, tiền vệ người Tây Ban Nha đang phải vật lộn với cuộc chiến cạnh tranh một suất đá chính trong sơ đồ chiến thuật của CLB chủ sân Stamford Bridge.

Owen không tin Arsenal kết thúc mùa giải trong Top 4

Michael Owen nghi ngờ khả năng lọt vào Top 4 của Arsenal ở mùa giải năm nay.

Cựu tiền đạo của Liverpool và MU nhận định Pháo thủ khó có thể giành một vị trí trong nhóm được quyền dự Champions League. Trong buổi trả lời phỏng vấn trên Telegraph, Michael Owen cho biết “Nhìn vào đội hình của Pháo thủ, tôi nghĩ họ không đủ sức vô địch Premier League. Trong khung thành của Arsenal, Szczesny là thủ môn có tài nhưng không thể so sánh với những người gác đền của những CLB hàng đầu Premier League. Ở hàng hậu vệ, không một cầu thủ nào của Arsenal xứng đáng lọt vào đội hình của Premier League. Nếu lập ra đội hình tiêu biểu, tôi nghĩ chỉ có Mesut Oezil xứng đáng góp mặt”.

Quỷ đỏ lên kế hoạch trói chân Januzaj

MU sẽ trói chân Januzaj trong thời gian tới.

Nhà vô địch Ngoại hạng Anh tiết lộ đang thúc đẩy quá trình đàm phán gia hạn hợp đồng với cầu thủ trẻ Januzaj. Thời hạn trong bản giao kèo cũ giữa MU và tiền vệ 18 tuổi người Bỉ sẽ kết thúc vào mùa hè 2014. Để tránh sự nhòm ngó của các đội bóng lớn đối với Januzaj, ban lãnh đạo Quỷ đỏ muốn sớm ký với cầu thủ sinh năm 1995 một bản hợp đồng mới.

ĐỨC MẠNH

Bạn có thể quan tâm