Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

M.U đăng ký De Gea dự Champions League

David de Gea cùng Sergio Romero, Sam Johnstone là ba thủ môn của M.U trong danh sách đăng ký dự vòng bảng Champions League mùa này.

Sau khi vụ chuyển về Real Madrid thất bại vào ngày cuối phiên chợ hè 2015, David de Gea tiếp tục ở lại M.U đến ít nhất tháng 1/2016. Khi đó kỳ chuyển nhượng mùa đông mở cửa, anh mới có cơ hội sớm trở về quê nhà Tây Ban Nha thi đấu.

Thủ môn De Gea vẫn được huấn luyện viên Van Gaal tin tưởng sau khi vụ đòi chuyển đến Real Madrid thất bại. Ảnh: Getty Images.

Trước khi các trận vòng bảng Champions League mùa giải 2015 - 2016 diễn ra, huấn luyện viên (HLV) Van Gaal đăng ký David de Gea vào danh sách thi đấu của M.U. Nếu ra sân chơi cho "Quỷ đỏ" Manchester, anh sẽ hết cơ hội bắt cho đội bóng khác ở Champions League mùa này.

Trong khi đó, đồng hương của David de Gea là Victor Valdes không có tên trong danh sách của M.U đăng ký dự Champions League mùa giải 2015 - 2016. Anh tiếp tục ở lại sân Old Trafford sau khi vụ chuyển đến Besiktas không thành công. HLV Van Gaal tin tưởng Sergio Romero và Sam Johnstone.

Tân binh 19 tuổi Anthony Martial là một trong năm cầu thủ được nhà quân người Hà Lan đăng ký ở vị trí tiền đạo của M.U dự Champions League. Ngoài ra, HLV Van Gaal còn tạo cơ hội cho những cầu thủ trẻ như Guillermo Varela, Paddy McNair, Jesse Lingard và Andreas Pereira.

Ở Champions League mùa này, M.U rơi vào bảng B gồm những đối thủ không quá mạnh như PSV Eindhoven, CSKA Moscow và Wolfsburg. Giới chuyên môn đánh giá khả năng đoạt vé vào vòng knock-out của thầy trò huấn luyện viên Van Gaal khá cao.

M.U sẽ có trận đầu tiên ở vòng bảng Champions League làm khách trên sân của đội đương kim vô địch Hà Lan, PSV ngày 16/9.

 

Danh sách cầu thủ M.U dự Champions League mùa này

Thủ môn: David de Gea, Sergio Romero, Sam Johnstone.

Hậu vệ: Phil Jones, Marcos Rojo, Chris Smalling, Luke Shaw, Guillermo Varela, Paddy McNair, Matteo Darmian.

Tiền vệ: Michael Carrick, Daley Blind, Ashley Young, Ander Herrera, Nick Powell, Antonio Valencia, Marouane Fellaini, Morgan Schneiderlin, Bastian Schweinsteiger, Jesse Lingard, Andreas Pereira.

Tiền đạo: Memphis Depay, Juan Mata, Anthony Martial, Wayne Rooney, James Wilson.

 

 

M.U gặp PSV, Arsenal đụng độ Bayern Munich

Lá thăm may rủi đưa M.U và nhà vô địch Hà Lan PSV vào bảng B. Còn Arsenal rơi vào bảng F với sự góp mặt của đội đương kim vô địch Bundesliga, Bayern Munich.

Đức Mạnh

Bạn có thể quan tâm