Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

MU có thể sắp chốt thương vụ Reguilon

Nửa đỏ thành Manchester nhận nhiều tín hiệu khả quan trong việc chiêu mộ hậu vệ cánh trái Sergio Reguilon, người đang thuộc biên chế Real Madrid.

Các cuộc trao đổi giữa Manchester United và Real trong vụ Reguilon đang tiến triển tốt. Marca khẳng định MU có thể chốt thương vụ này với giá 25 triệu euro.

AS cho biết Reguilon gần như sẽ không chơi cho Real Madrid mùa 2020/21. HLV Zinedine Zidane không muốn điền tên hậu vệ 23 tuổi trong kế hoạch chuẩn bị cho mùa giải mới.

Sergio Reguilon anh 1

Sergio Reguilon chơi ấn tượng trong trận bán kết Europa League 2019/20 giữa Sevilla và MU. Ảnh: Getty.

MU đang muốn chiêu mộ một hậu vệ trái có khả năng tấn công tốt. Reguilon là người được lựa chọn. Quá trình thương thảo giữa Real và MU nảy sinh vấn đề ở các điều khoản phụ. Real muốn chèn điều khoản mua lại trong 1 hay 2 năm tới, nhưng MU không mặn mà.

Trong mùa 2019/20, Reguilon thi đấu cho Sevilla theo dạng cho mượn từ Real. Anh giúp CLB thành Seville lên ngôi vô địch Europa League, trong đó có chiến thắng trước MU ở bán kết. HLV Ole Gunnar Solskjaer được cho là ấn tượng trước màn trình diễn của Reguilon.

Chấn thương cuối mùa giải vừa qua của Luke Shaw khiến MU gặp nhiều khó khăn ở cánh trái. Hậu vệ người Anh cũng có giai đoạn sa sút và không hỗ trợ tấn công tốt. Cho tới thời điểm này của thị trường chuyển nhượng mùa hè 2020, MU mới chỉ thực hiện một thương vụ đáng chú ý là mua tiền vệ Donny van de Beek từ Ajax.

Tân binh 28 triệu bảng đánh bại MU Ollie Watkins, tân binh có phí chuyển nhượng 28 triệu bảng của Aston Villa, ghi bàn thắng duy nhất trong trận giao hữu với Manchester United tối 12/9 (giờ Hà Nội).

'Bale có thể giúp MU giành danh hiệu'

Cựu danh thủ Peter Crouch nhận định Gareth Bale sẽ là bản hợp đồng phù hợp với tình hình của Manchester United hiện tại.

Man United chi ít tiền đừng mơ vô địch

Những sự bổ sung nhỏ giọt trong kỳ chuyển nhượng mùa hè khó có thể giúp MU đua tranh với Liverpool, Man City hay thậm chí Chelsea tại Premier League.

Hồng An

Bạn có thể quan tâm