Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Chuyển nhượng 14/9: Man Utd chuyển hướng sang Gareth Bale

Gareth Bale là một trong những mục tiêu chuyển nhượng của MU, sau khi "Quỷ đỏ" không đạt thỏa thuận chiêu mộ Jadon Sancho từ Dortmund.

  • Man Utd cân nhắc chiêu mộ Gareth Bale.
  • Lucas Vazquez nhận lời đề nghị từ một CLB ở Qatar.
  • Jose Mourinho muốn chiêu mộ Danny Ings từ Southampton.
  • Luis Suarez không muốn rời Barca

    Sport cho biết căng thẳng giữa Barca và Suarez leo thang. Đại diện xứ Catalonia gây sức ép lên cựu tiền đạo Liverpool, đòi số 9 phải chấp nhận những điều kiện giống Ivan Rakitic.

    Barca muốn Suarez hủy hợp đồng với CLB. Bằng cách này, "Blaugrana" sẽ không phải đền bù 14 triệu euro. Tuy vậy, chân sút người Nam Mỹ lại không đồng ý với yêu cầu này.

    Điều này khiến tiến trình đàm phán giữa Barca và Suarez rơi vào bế tắc, không bên nào chịu nhượng bộ.

    chuyen nhuong cap nhat anh 1

  • Arsenal tìm người thay Martinez

    Arsenal đã hỏi mua Runar Alex Runarsson của Dijon để làm phương án dự bị cho Leno. "Pháo thủ" dự định chi 1,5 triệu bảng để hoàn tất thương vụ này. Trước đó, báo chí Anh đưa tin Arsenal chuẩn bị thu về 20 triệu bảng từ việc bán thủ môn Emiliano Martinez cho Aston Villa.

    chuyen nhuong cap nhat anh 2

  • Barca kiên trì theo đuổi Martinez

    Marca đưa tin Barca vẫn đang liên lạc với Inter với hy vọng sở hữu Lautaro Martinez. Nerazzurri vẫn giữ thái độ cứng rắn và tuyên bố chỉ để tiền đạo người Argentina ra đi nếu nhận đủ 108 triệu euro phí giải phóng hợp đồng. Đây là mức giá vượt quá khả năng chi trả của CLB chủ sân Camp Nou.

    chuyen nhuong cap nhat anh 3

  • Godin sắp rời Inter

    Calciomercato đưa tin Diego Godin chuẩn bị rời Inter để gia nhập Cagliari. Trung vệ người Uruguay ra đi đồng nghĩa với việc Inter sẽ giữ chân Milan Skriniar ở mùa giải 2020/21.

    chuyen nhuong cap nhat anh 4

  • Juventus rao bán Costa

    Goal đưa tin Juventus quyết định rao bán Douglas Costa do cầu thủ này liên tục dính chấn thương. Ngôi sao người Brazil đang nhận được sự quan tâm từ Manchester United và cả các "đại gia" tại giải VĐQG UAE. Về phía Costa, cựu sao Bayern Munich vẫn muốn tiếp tục gắn bó với CLB chủ sân Allianz. Anh tự tin có thể chinh phục HLV Pirlo ở mùa giải 2020/21.

    chuyen nhuong cap nhat anh 5

  • Aston Villa đàm phán mua tiền đạo

    BBC xác nhận Aston Villa đang đàm phán để chiêu mộ tiền đạo Bertrand Traore từ Lyon. CLB Premier League hy vọng sẽ sở hữu cầu thủ người Burkina Faso với giá 19 triệu bảng. Bên cạnh đó, CLB chủ sân Villa Park cũng chuẩn bị công bố tân binh trị giá 20 triệu bảng từ Arsenal, đó là thủ môn Emiliano Martinez.

    chuyen nhuong cap nhat anh 6

  • Juventus liên hệ Edinson Cavani

    Báo chí Italy đưa tin Juventus có thể chiêu mộ Edinson Cavani nếu đàm phán thất bại với Barca về trường hợp của Luis Suarez. Cavani đang là cầu thủ tự do sau khi hết hạn hợp đồng với PSG. Trước đó, ngôi sao người Uruguay suýt gia nhập Benfica. Tuy nhiên thỏa thuận giữa đôi bên đổ bể do Cavani yêu cầu mức lương quá cao.

    chuyen nhuong cap nhat anh 7

  • HLV Tuchel kêu gọi lãnh đạo chiêu mộ tân binh

    Phát biểu sau trận thua thứ 2 liên tiếp ở Ligue 1, nhà cầm quân người Đức cho biết: "PSG đã mất 5 cầu thủ. Tôi thực sự hy vọng đội bóng sẽ có những sự bổ sung trong thời gian tới. Tình hành đang khá phức tạp bởi chúng tôi còn nhiều trận đấu trước mắt".

    Rạng sáng 14/9, PSG nhận thất bại 0-1 trước Marseille trên sân nhà. Ngoài Mbappe, Icardi chưa bình phục, đội bóng thủ đô sẽ không có sự phục vụ của Paredes, Neymar và Kurzawa ở trận đấu tiếp theo vì thẻ phạt.

    chuyen nhuong cap nhat anh 8

  • Man Utd chuyển hướng sang Gareth Bale

    Telegraph, Metro đưa tin Man Utd đã đưa Gareth Bale vào tầm ngắm, sau khi không thể chiêu mộ Jadon Sancho từ Dortmund. "Quỷ đỏ" muốn mượn Bale trong một mùa giải, trước khi tính toán tiếp những phương án trong kỳ chuyển nhượng hè 2021. Ngoài Bale, MU còn để mắt một số ngôi sao khác như Ivan Perisic (Inter), Douglas Costa (Juventus).

    chuyen nhuong cap nhat anh 9

  • Vazquez cân nhắc sang Qatar

    Marca đưa tin Lucas Vazquez đang cân nhắc đầu quân cho một CLB ở Qatar. Nếu chuyển sang thi đấu tại quốc gia Tây Á, anh sẽ nhận mức lương cao gấp nhiều lần hiện tại. Vazquez chỉ còn 1 năm hợp đồng tại Real, nhưng anh vẫn chưa nhận được đề nghị gia hạn từ BLĐ đội bóng chủ sân Bernabeu.

    chuyen nhuong cap nhat anh 10

  • Lampard phản bác ý kiến của Klopp

    Trước phát ngôn "Liverpool không thể chi nhiều tiền như Chelsea" của Juergen Klopp, HLV Frank Lampard cho biết: "Tôi thấy điều này hơi buồn cười. Ngoại trừ câu chuyện cổ tích của Leicester, các CLB lớn còn lại đều phải chi tiền để đưa về những cầu thủ ngôi sao. Trong hơn 4 năm ở Liverpool, Klopp cũng làm điều này. Ông ấy đã có Van Dijk, Alisson, Fabinho, Keita, Mane, Salah.

    "Chelsea vừa thoát án cấm chuyển nhượng. Chúng tôi chỉ đang cố gắng cải thiện tình hình đội bóng", nhà cầm quân người Anh nói thêm.

    chuyen nhuong cap nhat anh 11

  • Tottenham để mắt tiền đạo của Southampton

    Theo Foootball London, HLV Mourinho muốn chiêu mộ thêm một tiền đạo cắm để san sẻ gánh nặng với Harry Kane. Cái tên ông nhắm đến là Danny Ings, chân sút số một của Southampton. Tiền đạo người Anh còn 2 năm hợp đồng với "The Saints" và chưa có ý định ra đi. Ở Premier League 2019/10, Ings tỏa sáng rực rỡ với 22 bàn thắng, thành tích chỉ kém Jamie Vardy (23 bàn).

    chuyen nhuong cap nhat anh 12

  • 'Bale có thể giúp MU giành danh hiệu'

    Trả lời phỏng vấn trên Goal, Peter Crouch khuyên Manchester United nên chiêu mộ Gareth Bale, trong trường hợp không thể mua Jadon Sancho từ Dortmund.

    "Manchester United là đội bóng phù hợp với Bale. Cậu ấy sẽ ngay lập tức mang lại dấu hiệu tích cực cho đội bóng. Bale có thể giúp Man Utd giành danh hiệu ở mùa giải tới".

    Theo Crouch, Man Utd với tiềm lực tài chính có thể đáp ứng yêu cầu về thu nhập cho Bale. Điều này sẽ giúp cầu thủ người xứ Wales có thêm động lực thi đấu và sớm trở lại với phong độ đỉnh cao.

    chuyen nhuong cap nhat anh 13

  • Vidal từ chối nhận lương ở Barca

    Tuttosport đưa tin Vidal quyết định không nhận 6,5 triệu euro tiền lương trong năm cuối của hợp đồng. Động thái này của ngôi sao người Chile nhằm thúc đẩy nhanh việc chấm dứt hợp đồng tại Barca.

    Hôm 13/9, chuyên gia chuyển nhượng Nicolo Schira nhấn mạnh người đại diện Fernando Felicevich của Vidal đã đàm phán với Barca và đạt được thỏa thuận cần thiết liên quan tới việc để tiền vệ 33 tuổi ra đi. Đích đến của ngôi sao này nhiều khả năng sẽ là Inter.

    chuyen nhuong cap nhat anh 14

Tuấn Nguyên

Bạn có thể quan tâm