Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

'Bale có thể giúp MU giành danh hiệu'

Cựu danh thủ Peter Crouch nhận định Gareth Bale sẽ là bản hợp đồng phù hợp với tình hình của Manchester United hiện tại.

Trả lời phỏng vấn trên Goal, Peter Crouch khuyên Manchester United nên chiêu mộ Gareth Bale, trong trường hợp không thể mua Jadon Sancho từ Dortmund.

"Manchester United là đội bóng phù hợp với Bale. Cậu ấy sẽ ngay lập tức mang lại dấu hiệu tích cực cho đội bóng. Bale có thể giúp Man Utd giành danh hiệu ở mùa giải tới".

Theo Crouch, Man Utd với tiềm lực tài chính có thể đáp ứng yêu cầu về thu nhập cho Bale. Điều này sẽ giúp cầu thủ người xứ Wales có thêm động lực thi đấu và sớm trở lại với phong độ đỉnh cao.

MU chieu mo Bale anh 1

Bale cho biết vẫn khát khao thi đấu và chinh phục danh hiệu. Ảnh: Getty.

"Tôi không biết Man Utd đang đàm phán với Dortmund ra sao. Tuy nhiên, nếu họ sở hữu Bale dưới dạng cho mượn ở mùa 2020/21, đó sẽ là thương vụ tuyệt vời", cựu tiền đạo Tottenham nhấn mạnh.

Real Madrid tiêu tốn 90 triệu bảng để chiêu mộ Gareth Bale từ Tottenham năm 2013. Trong quãng thời gian tại Madrid, ngôi sao người xứ Wales đã giúp đội bóng Hoàng gia giành 2 chức vô địch La Liga, 4 Champions League cùng nhiều danh hiệu cao quý khác.

Chấn thương khiến phong độ của Bale sa sút trong những mùa giải vừa qua. Cầu thủ sinh năm 1989 dần bị gạt khỏi kế hoạch của HLV Zinedine Zidane. Báo chí Tây Ban Nha đưa tin Real đang tìm mọi cách để đẩy Bale khỏi sân Bernabeu, bao gồm cả việc bán cầu thủ này với giá 22 triệu bảng.

Các CLB tại châu Âu chưa liên hệ với Bale do cầu thủ này đang hưởng mức lương lên đến 600.000 bảng mỗi tuần. Trước đó, cựu sao Tottenham từng được Jiangsu Suning chào mời bằng mức lương một triệu bảng mỗi tuần. Tuy nhiên, vụ chuyển nhượng không thể diễn ra do Real "lật kèo" phút chót.

Bale đi đánh golf để chọc tức HLV Zidane và Real Hôm nay (7/8), El Chiringuito TV quay lại được cảnh Gareth Bale đi đánh golf tại Madrid, chỉ một ngày sau khi HLV Zidane không đăng ký anh vào danh sách thi đấu Champions League.

Real tìm cách tống khứ Gareth Bale

Real Madrid sẽ trả 50% tiền lương của Gareth Bale hoặc chấp nhận khoản phí chuyển nhượng 22 triệu bảng, để tiền đạo người xứ Wales rời sân Bernabeu ở kỳ chuyển nhượng hè này.

Tuấn Nguyên

Bạn có thể quan tâm