Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

'MU chuyên biến cầu thủ giỏi thành kém'

Cựu tiền vệ Jamie Redknapp hoài nghi về khả năng tỏa sáng của Bruno Fernandes tại MU sau khi chứng kiến nhiều cầu thủ không thể hiện được mình tại Old Trafford.

"Fernandes là cầu thủ rất tài năng. Tôi xem cậu ấy chơi bóng tại Nation League và bị ấn tượng. Cậu ấy có những cú sút khó tin từ ngoài vòng cấm và rất giỏi ghi bàn dù là tiền vệ. Trước kia, Frank Lampard là người giỏi nhất trong khoản này", Redknapp nói trên Sky Sports.

"Tuy nhiên bạn phải nhớ rằng MU đã biến nhiều cầu thủ giỏi thành kém thời gian qua".

Bruno Fernandes, 25 tuổi, đến với MU ở kỳ chuyển nhượng mùa đông này với bản hợp đồng trị giá tới 80 triệu euro. Bruno Fernandes có 63 bàn thắng và 52 đường kiến tạo sau 137 trận ra sân cho Sporting Lisbon. Cầu thủ người Bồ Đào Nha hứa hẹn là sự bổ sung chất lượng cho hàng tiền vệ của MU.

fernandes mu anh 1

Bruno Fernandes là cái tên mới nhất gia nhập MU. Ảnh: Getty.

Jamie Redknapp tỏ ra hoài nghi về khả năng phát huy các cầu thủ tốt của ban huấn luyện MU: "Các cầu thủ tới MU lẽ ra phải chơi tốt hơn nữa. MU vẫn chưa thể khiến họ chơi với đúng khả năng".

"Tôi không cho rằng những bản hợp đồng của MU là cầu thủ tệ. Họ có thể không được sử dụng đúng cách hoạc không có môi trường đủ tốt. Đôi khi người chịu trách nhiệm cho việc này chính là HLV trưởng", cựu danh thủ nhận định.

Nhận định của Redknapp là hoàn toàn có cơ sở. Sau khi Sir Alex Ferguson nghỉ hưu, MU đã mua nhiều cầu thủ tên tuổi nhưng họ đều chơi không đạt yêu cầu, có thể kể đến Radamel Falcao, Angel Di Maria, Romelu Lukaku, Alexis Sanchez và thậm chí cả Paul Pogba.

Đội bóng của David Beckham liên hệ chiêu mộ Cavani

Tương lai của chân sút người Uruguay đang là đấu hỏi. Mới đây, đã có thêm một đội bóng thể hiện sự quan tâm tới cầu thủ này.

Phúc Long

Bạn có thể quan tâm