Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Đội bóng của David Beckham liên hệ chiêu mộ Cavani

Tương lai của chân sút người Uruguay đang là đấu hỏi. Mới đây, đã có thêm một đội bóng thể hiện sự quan tâm tới cầu thủ này.

Theo Goal, CLB Inter Miami tại Giải nhà nghề Mỹ (MLS) đã liên hệ với Paris Saint Germain để đàm phán chiêu mộ chân sút Edinson Cavani. Trước đó, Cavani đã đề đạt nguyện vọng được ra đi ngay kỳ chuyển nhượng mùa đông với ban lãnh đạo đội bóng nước Pháp.

Inter Miami là CLB thuộc quyền sở hữu của David Beckham. Đội bóng này sắp bước vào mùa giải mới tại MLS, diễn ra vào ngày 1/3. Tại MLS, thời hạn chót để các đội bóng hoàn tất các hợp đồng là ngày 12/2.

beckham cavani anh 1

Ông Jorge Mas, đại diện CLB Inter Miami nói: "Chúng tôi đã có những cuộc trao đổi với Cavani nhưng hiện tại tôi không muốn đưa ra thêm bình luận nào. Cậu ấy vẫn là người của PSG vào lúc này".

Edinson Cavani, 32 tuổi, sẽ hết hạn hợp đồng với PSG cuối mùa giải này. Anh đang được nhiều CLB liên hệ ngay kỳ chuyển nhượng mùa đông. Nếu PSG để Cavani ra đi sớm, họ sẽ không mất trắng anh vào mùa hè.

Mùa giải này, Cavani trở thành sự lựa chọn thứ 4 trên hàng công của PSG, sau Neymar, Mbappe và Icardi. Anh mới có 4 lần đá chính tại đội bóng nước Pháp từ đầu mùa và không trận đấu nào thuộc Champions League.

Hiện đội bóng khao khát chiêu mộ Cavani nhất là CLB Atletico Madrid. Tuy nhiên hai đội bóng đã không tìm được tiếng nói chung. MU và Chelsea cũng không thể hiện sự quyết liệt trong thương vụ này.

PSG xác nhận Cavani đòi ra đi

Lãnh đạo đội bóng nước Pháp tiết lộ mục tiêu của MU và Chelsea muốn rời đi ngay trong phiên chợ đông này.

Phúc Long

Bạn có thể quan tâm