Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

HLV Tuchel gạch tên Neymar khỏi danh sách thủ lĩnh PSG

Danh sách những cầu thủ được trao "quyền hành" trong phòng thay đồ của PSG sẽ bao gồm Thiago Silva, Marquinhos, Edinson Cavani, Marco Verratti và Kylian Mbappe.

Neymar là siêu sao lớn của bóng đá thế giới và được PSG kỳ vọng giúp họ vươn tầm đẳng cấp. Thế nhưng, đội bóng Pháp lại không muốn biến tiền đạo người Brazil làm người có tiếng nói trong phòng thay đồ. Vì vậy, HLV Thomas Tuchel quyết định không điền tên Neymar vào danh sách 5 thủ lĩnh ở CLB.

"Tôi không thể nói chuyện với mọi cầu thủ, và đó là lý do đội bóng phải chọn ra nhóm 5 người có trách nhiệm quản lý phòng thay đồ. Họ sẽ tiếp thu ý kiến từ các cầu thủ và nói lại với tôi", HLV Tuchel cho biết.

Neymar anh 1
Neymar không có tên trong danh sách thủ lĩnh của PSG. Ảnh: Getty.

Sau những rắc rối Neymar gây ra trong hè 2019, PSG hiểu tiền đạo 27 tuổi không phải gương mặt đáng tin cậy để sắm vai thủ lĩnh phòng thay đồ. Đội chủ sân Parc des Princes tin bản hợp đồng 222 triệu euro bắt buộc phải nương nhờ CLB do chưa thể sang Barca, nơi Neymar rất muốn trở lại.

Hình ảnh của Neymar đang khá hơn trong mắt người hâm mộ thời gian gần đây. Anh không còn sử dụng những chiêu trò xúc phạm CLB. Cựu sao Barca liên tục ghi bàn để giúp PSG xây chắc ngôi đầu trên bảng xếp hạng Ligue 1. Trong 5 trận đã qua của đại diện thủ đô Paris, Neymar ghi 4 bàn.

HLV Tuchel cho rằng màn trình diễn của Neymar đang giúp cầu thủ này hàn gắn mối quan hệ với CĐV. Trước đó, người hâm mộ PSG liên tục la ó, thóa mạ tiền đạo này ở những trận đấu hồi đầu tháng 9. Đó là lúc Neymar "tái xuất" sau khi không thể đào thoát khỏi CLB để về lại Barca.

Neymar rê qua thủ môn, ghi bàn cho PSG Siêu sao người Brazil ấn định chiến thắng 4-0 cho PSG trước Angers trong trận đấu ở vòng 9 Ligue 1 diễn ra tối 5/10.

Neymar ví CĐV PSG như người yêu dù bị nhục mạ

Sau khi không thể ra đi mùa hè vừa rồi, Neymar đã thay đổi thái độ với PSG và nói rằng anh muốn cống hiến tất cả cho đội bóng nước Pháp.

Nguyên Trí

Bạn có thể quan tâm