Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Neymar ví CĐV PSG như người yêu dù bị nhục mạ

Sau khi không thể ra đi mùa hè vừa rồi, Neymar đã thay đổi thái độ với PSG và nói rằng anh muốn cống hiến tất cả cho đội bóng nước Pháp.

"Tôi ở đây là để giúp PSG. Tôi sẽ hoàn thành nghĩa vụ của mình với CLB trên tư cách một vận động viên. Tôi sẽ chơi hết mình trên sân để mang chiến thắng về Paris và sau cùng, chúng tôi có thể cùng nhau ăn mừng", tờ Marca dẫn lời tiền đạo người Brazil.

"Tôi đã có mối quan hệ tốt hơn với CĐV. Họ như người yêu của tôi. Đôi khi mối quan hệ này có những vấn đề khi không ai nói chuyện với ai. Nhưng bằng tình yêu thương và những cái ôm, mọi thứ lại trở về như cũ".

Trong mùa hè, Neymar đã làm mọi cách để ra đi. Tiền đạo này muốn trở về đội bóng cũ Barcelona nhưng PSG không cho phép điều đó bằng cách hét giá rất cao với Barca.

neymar psg anh 1
Biểu ngữ phản đối Neymar của các CĐV PSG. Ảnh: BRFootball.

Đội chủ sân Camp Nou chùn chân vì không đủ tiền, và Neymar không còn cách nào khác ngoài ở lại Paris. Tuy nhiên, việc anh nhất quyết đòi ra đi khiến CĐV đội bóng nước Pháp cảm thấy bị phản bội. Trong trận đấu vòng 5 Ligue 1, Neymar đã bị chính CĐV nhà nhục mạ dù anh ghi bàn duy nhất giải cứu đội bóng.

Trên khán đài sân Parc des Princes, một tấm biểu ngữ khổ lớn với nội dung nhục mạ Neymar được nhóm Ultras Paris giơ cao trong phần lớn thời gian trận đấu. "Trả cho hắn 20 triệu euro để cút về bên Messi, Paris không cần những thằng con hoang", CĐV PSG viết.

Ở trận đấu gần nhất của PSG trước CLB Bordeaux, Neymar cũng là người ghi bàn duy nhất mang chiến thắng về cho đội nhà. Anh cũng nói rằng mình hạnh phúc khi là người mang về 3 điểm cho đội bóng.

Neymar đổi giọng với PSG sau cuộc đào thoát bất thành

Chân sút người Brazil cho biết giờ là lúc "sang trang mọi thứ" sau khi ghi bàn giúp đội nhà hạ Strasbourg 1-0 ở vòng 5 Ligue 1.

Phúc Long

Bạn có thể quan tâm