Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

MU sắp đưa người cũ trở lại Old Trafford

Trong bối cảnh Marcus Rashford dính chấn thương, đội chủ sân Old Trafford đang nhắm tới những phương án thay thế ngắn hạn mà Joshua King là một trong số đó.

Theo Sky Sports, MU đang có những liên hệ với CLB Bournemouth để chuyển nhượng tiền đạo Joshua King. Anh là từng là trò cũ của HLV Ole Gunnar Solskjaer tại đội trẻ của MU. Không thể bứt lên đội một, King chọn cách ra đi và giờ anh đã là trụ cột của Bournemouth.

Sky cho hay MU đã đưa ra lời đề nghị đầu tiên với Bournemouth. Tuy nhiên CLB này đang trong cuộc đua trụ hạng và không muốn mạo hiểm khi để King ra đi. Bị khước từ lần đầu, MU tiếp tục đưa ra lời đề nghị hấp dẫn hơn. HLV Solskjaer hy vọng sẽ kịp sở hữu cầu thủ này trước khi thị trường chuyển nhượng mùa đông khép lại.

mu mua joshua king anh 1

Joshua King từng đá cho đội trẻ của MU trước khi ra đi để tìm cơ hội đá chính. Ảnh: Getty.

King sẽ là sự bổ sung hợp lý cho hàng công của MU trong bối cảnh Marcus Rashford có thể phải nghỉ thi đấu đến hết mùa. Năm nay 28 tuổi, King có kinh nghiệm chinh chiến tại Premier League và đã ghi 45 bàn sau 151 trận cho Bournemouth.

Trong buổi họp báo mới đây của Bournemouth, HLV trưởng Edie Howe thừa nhận King có thể ra đi ngay kỳ chuyển nhượng này.

"Cậu ấy rất có giá trị và được chúng tôi yêu mến. Hiển nhiên là các đội bóng khác cũng quan tâm tới cậu ấy. Chúng ta hãy chờ xem điều gì sẽ xảy ra", Howe nói.

Ở kỳ chuyển nhượng này, MU đã đưa về tân binh đầu tiên là tiền vệ Bruno Fernandes từ CLB Sporting Lisbon. Không loại trừ khả năng tiền vệ này sẽ ra sân ngay trong trận đấu giữa MU và Wolverhampton rạng sáng chủ nhật tới.

HLV Solskjaer cũng xác nhận việc có thể cho Fernandes sớm thi đấu. Tại đội bóng mới, anh sẽ khoác áo số 18 của Ashley Young để lại.

Solskjaer khẳng định MU sẽ bổ sung tiền đạo

HLV người Na Uy muốn 'Quỷ đỏ' chiêu mộ thêm cầu thủ, trong bối cảnh phiên chợ đông 2020 sắp đóng cửa.

Phúc Long

Bạn có thể quan tâm