Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Đẩy Rojo về Argentina, MU tiếp tục thanh lọc đội hình

Hậu vệ người Argentina hồi hương sau 9 năm chơi bóng ở nước ngoài và là người tiếp theo phải rời MU trong cuộc thay máu mà Ole Gunnar Solskjaer tiến hành.

Trên trang chủ, CLB Argentina Estudiantes LP công bố bản hợp đồng Marcos Rojo từ Manchester United. Cầu thủ 29 tuổi sẽ chơi cho đội bóng cũ theo dạng cho mượn cho đến hết mùa giải năm nay.

Marcos Rojo anh 1

Rojo tạm rời MU sau 6 năm gắn bó. Ảnh: Getty.

Hợp đồng hiện tại của Rojo với Manchester United còn thời hạn đến tháng 6/2021, kèm điều khoản gia hạn một năm. Tuy nhiên, ban lãnh đạo MU sẵn sàng bán đứt cầu thủ trong tương lai khi hợp đồng cho mượn của Rojo với Estudiantes kết thúc.

Rojo đến MU từ Sporting Lisbon với giá 16 triệu bảng từ năm 2014. Năm 2018, anh ký hợp đồng mới với MU đến năm 2021. Tuy nhiên kể từ đó đến nay, hậu vệ người Argentina chỉ 13 lần ra sân trong đội hình xuất phát của 'Quỷ đỏ'. Ở mùa giải năm nay, Rojo đã không ra sân cho MU kể từ chiến thắng 3-1 trước Brighton vào ngày 10/11 năm ngoái.

Rojo gia nhập lò đào tạo của CLB Estudiantes từ năm 10 tuổi. Đến năm 2011, anh rời đội bóng xứ Tango để chuyển sang Nga chơi bóng cho Spartak Moscow, rồi sau này là Sporting Lisbon và MU.

Rojo là cầu thủ thứ hai của MU rời đi trong phiên chợ đông 2020 này. Trước đó, Inter Milan đã chiêu mộ Ashley Young với mức phí 1,5 triệu euro. Hậu vệ người Anh ký hợp đồng 6 tháng với Inter, có thời hạn đến tháng 6/2020 kèm điều khoản gia hạn một mùa.

Ở chiều ngược lại, sau khi đạt thỏa thuận chiêu mộ Bruno Fernandes từ Sporting Lisbon, ban lãnh đạo MU đang muốn có thêm một tiền đạo nữa trong phiên chợ đông 2020.

Bruno Fernandes và khả năng ghi bàn của tân binh MU Bruno Fernandes sở hữu thông số ghi bàn ấn tượng đối với một tiền vệ. Mùa này, cựu đội trưởng của Sporting CP có 8 pha lập công sau 17 trận ra sân tại giải VĐQG Bồ Đào Nha.

Solskjaer khẳng định MU sẽ bổ sung tiền đạo

HLV người Na Uy muốn 'Quỷ đỏ' chiêu mộ thêm cầu thủ, trong bối cảnh phiên chợ đông 2020 sắp đóng cửa.

Hồng An

Bạn có thể quan tâm