Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Bruno Fernandes đến sân tập MU kiểm tra y tế

Tiền vệ người Bồ Đào Nha sắp hoàn tất những thủ tục cuối cùng để khoác áo 'Quỷ đỏ'.

Chiều tối ngày 30/1 (giờ Hà Nội), Bruno Fernandes được chở đến trung tâm huấn luyện Carrington của Manchester United, nhằm tiến hành kiểm tra y tế và hoàn tất các khâu cuối cùng trước khi ký hợp đồng.

Bruno Fernandes anh 1

Bruno Fernandes đến trung tâm huấn luyện Carrington của Manchester United. Ảnh: MEN.

MEN cho hay, tối ngày 28/1 (giờ địa phương), chuyên cơ chở Fernandes cùng người đại diện bay từ Lisbon đã hạ cánh xuống thành phố Manchester. Tiền vệ 25 tuổi có mặt ở khách sạn Lowry, nơi HLV Jose Mourinho từng sinh sống thời gian dài.

Sau đó, MU thông báo đạt thỏa thuận với Sporting Lisbon về việc chuyển nhượng Bruno Fernandes. Thỏa thuận này còn tùy thuộc vào kết quả kiểm tra y tế và các điều khoản cá nhân khác sau đó. Nếu mọi việc diễn ra suôn sẻ, Bruno Fernandes có thể ra sân ở trận đấu thuộc vòng 25 Ngoại hạng Anh cuối tuần này.

HLV Ole Gunnar Solskjaer tin Bruno Fernandes hoàn toàn có thể ra mắt đội bóng mới ngay lập tức: "Cậu ấy ở trong trạng thái sung mãn và sẵn sàng ra sân thi đấu. Liệu Bruno Fernandes có ra sân trong trận gặp Wolves? Hãy để bản hợp đồng được hoàn tất". Lúc 0h30 ngày 2/2, MU sẽ gặp Wolves trên sân nhà.

Theo thông báo từ phía Sporting Lisbon, MU phải trả khoản phí ban đầu là 55 triệu euro (47 triệu bảng) trong thương vụ này. Sau đó, 'Quỷ đỏ' có thể phải trả thêm 5 triệu euro dựa trên số lần ra sân, thêm 5 triệu euro dựa trên số bàn thắng của Bruno Fernandes tại CLB mới.

Sporting Lisbon có thể nhận thêm 15 triệu euro nữa nếu Bruno Fernandes giúp Manchester United vô địch Champions League, hoặc giành danh hiệu Quả bóng Vàng (Ballon d’Or) trong tương lai. Tổng cộng, MU có thể phải trả 80 triệu euro (68 triệu bảng) nếu các điều khoản phụ được hoàn tất.

Bruno Fernandes và khả năng ghi bàn của tân binh MU Bruno Fernandes sở hữu thông số ghi bàn ấn tượng đối với một tiền vệ. Mùa này, cựu đội trưởng của Sporting CP có 8 pha lập công sau 17 trận ra sân tại giải VĐQG Bồ Đào Nha.

Bruno Fernandes vào top 10 chữ ký đắt nhất lịch sử MU

MU chấp nhận mức giá 55 triệu euro và hàng loạt điều khoản phụ của Sporting Lisbon để sở hữu một trong những tiền vệ tấn công triển vọng nhất châu Âu hiện nay.

Hồng An

Bạn có thể quan tâm